Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gọi thẳng tên thành viên dòng họ, nhắc đến việc: Cây độc không trái, gái độc không con

Đàm Vĩnh Hưng gọi thẳng tên thành viên dòng họ, nhắc đến việc: Cây độc không trái, gái độc không con

Vào chiều ngày 3/8, Đàm Vĩnh Hưng đã liệt kê hàng loạt tên tuổi trong gia đình, dòng họ cùng dòng trạng thái ẩn ý. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" đăng tải một fact về mẫu người đàn ông hoàn hảo kèm chia sẻ: 

"Nhà bạn có đông không? Tình hình dịch như này nguy cơ sẽ bị đông đấy! Ngày xưa các cụ cứ hay quan niệm: Đông con đông của - Trời sinh voi sinh cỏ hoặc sợ "Cây độc không trái, gái độc không con" nên cứ thế mà in ấn, xuất bản....

Rồi nhà gần sân bay, gần đường ray xe lửa, gần chợ thêm phần không có gì để giải trí, ngoài môn xếp hình nghệ thuật hay vật tự do! Nên mỗi hộ từ 8-12 người con là chuyện không có gì phải ngạc nhiên! Ngoại tui nè! Bái phục luôn! Mình 2, 3 đứa là muốn khùng rồi! Đây 12 nhát chẵn! Đố mọi người chỉ đúng tên má tui nha. 

Nhà ngoại: Thọ - Lộc - An - Hoa - Vang - Hòa - Hiền - Lành - Khiêm - Nhường - Anh - Quốc.  

Nhà tui: Hưng - Hạnh - Hằng (mất) -  Hiếu (mất) - Hùng (bà 1) - Hoà (bà 3) - Hoàng (b3 thất lạc)".

Dam-vinh-hung-goi-thang-ten-thanh-vien-dong-ho-nhac-den-viec-cay-doc-khong-trai-gai-doc-khong-con
Dam-vinh-hung-goi-thang-ten-thanh-vien-dong-ho-nhac-den-viec-cay-doc-khong-trai-gai-doc-khong-con
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 3/8

Theo đó, nam ca sĩ đã cất công liệt kê hết thảy tên tuổi trong gia đình và bật mí bà ngoại anh có đến 12 người con. Cũng trong bài đăng này, Đàm Vĩnh Hưng còn thích thú đố khán giả tìm đúng tên mẹ ruột của anh trong số những thành viên đã nêu.

Bên cạnh đó, Mr Đàm còn đăng kèm hình ảnh có nội dung nói về việc TP Hồ Chí Minh hiện đang có rất nhiều đàn ông lý tưởng. Đó là không nhậu nhẹt, không cafe, không cờ bạc, không gái gú, ở nhà 24/24, tiết kiệm tiền, vợ chửi không dám cãi, không bỏ nhà đi. 

Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là cách nói hài hước, dí dỏm mọi người truyền tay nhau để vơi đi phần nào lo lắng, căng thẳng trong mùa dịch. Rất nhanh chóng, mẩu chuyện của giọng ca "Xin lỗi tình yêu" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và nhận được không ít lượt tương tác.

"Bác gái tên Thọ đúng không anh"

"Mẹ anh tên Hoa phải không ạ"

"Dạ bà đứng số 1 (tên Thọ) anh ơi"

"Nếu em đoán không lầm tên má anh là cô Vĩnh",...

Dam-vinh-hung-goi-thang-ten-thanh-vien-dong-ho-nhac-den-viec-cay-doc-khong-trai-gai-doc-khong-con
Vũ Hà cùng khán giả nhanh chóng để lại bình luận dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng sinh ra trong gia đình thiếu thốn tình cảm từ bố ruột, một tay mẹ anh đã làm lụng vất vả nuôi anh khôn lớn. Nhờ sự yêu thương, chăm sóc tận tình của mẹ, Mr Đàm lớn lên khỏe mạnh và dần có được tiếng tăm, chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz như ngày hôm nay.

 

Hari Won than thở việc mỗi ngày đều phải vệ sinh giường ngủ 45 phút,lý do đằng sau khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Dù phải đi nhặt lông mèo mỗi ngày đến đau cổ tay nhưng Hari Won vẫn không bỏ cuộc. Bởi lẽ, dù có thấy bực nhọc đến mức nào nhưng khi ngắm nhìn những chú mèo dễ thương lòng cô lại “tan chảy”.