Giải trí

Clip Lan Ngọc say sưa hát, nhan sắc đời thực và vóc dáng U30 qua ống kính camera thường gây sững sờ

Clip Lan Ngọc say sưa hát, nhan sắc đời thực và vóc dáng U30 qua ống kính camera thường gây sững sờ

Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên có tiếng gắn liền với loạt bộ phim đình đám như: Cánh diều vàng, Mối tình đầu, Cua lại vợ bầu, Tấm Cám, Giá già lắm chiêu,… Sau 12 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của “ngọc nữ” ngày càng trở nên quen thuộc đối với khán giả.

Clip-lan-ngoc-say-sua-hat-nhan-sac-doi-thuc-va-voc-dang-u30-qua-ong-kinh-camera-thuong-gay-sung-so
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ của Lan Ngọc

Không chỉ thường xuyên nhận được lời mời đóng phim điện ảnh, phim truyền hình, Lan Ngọc còn trở thành gương mặt sáng giá được các nhà sản xuất chương trình truyền hình cùng các thương hiệu có tiếng ở Việt Nam lựa chọn.

Mới đây, trên Facebook có 5,4 triệu người theo dõi, Ninh Dương Lan Ngọc đã khoái chí chia sẻ clip cô đang say sưa hát kèm theo dòng trạng thái: “Lâu lắm rồi không được ca hát trong hậu trường cho ekip cùng thưởng thức”.

Trong clip được quay, Lan Ngọc diện chiếc đầm màu xanh ngọc tôn trọn vóc dáng nuột nà, 3 vòng siêu chuẩn của cô nàng. Không cần những phần mềm làm mịn da hay bóp nhỏ cơ thể, “ngọc nữ” vẫn ghi điểm tối đa trong mắt công chúng. 

Qua ống kính camera thường, diễn viên chính phim “Mối tình đầu” gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn, khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ,… Dù đã bước sang độ tuổi 30 nhưng Lan Ngọc trông vẫn trẻ trung như gái đôi mươi, điều mà biết bao cô gái thầm ao ước.

Bên cạnh đó, giọng hát của Lan Ngọc trong clip cũng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Tuy có niềm say mê với ca hát nhưng cô nàng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng bản thân có 1 giọng hát mang tính giải trí, khiến ai nghe cũng phải bật cười vì quá ngộ nghĩnh, dễ thương.

Trước clip hết sức thú vị mà Lan Ngọc đăng tải, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

“Sao chị đáng yêu quá dị. Sao em chịu nổi”

“Giọng hát vạn người mê haha”

“Chị đáng yêu quá dị.Chị nhớ giữ gìn sức khỏe nha”

“Ngọc hát là ối dồi ôi luôn. Hahahhaaha”

“Không những xinh đẹp mà cô ấy còn đáng yêu vô cùng”,…

Clip-lan-ngoc-say-sua-hat-nhan-sac-doi-thuc-va-voc-dang-u30-qua-ong-kinh-camera-thuong-gay-sung-so
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng

Theo Lan Ngọc chia sẻ, suốt hai tháng qua, mọi công việc của cô phải tạm dừng để thực hiện nghiêm túc chỉ thị 16 của Chính phủ. Dù không được đi diễn, đi quay gameshow hay tham dự các sự kiện nhưng Lan Ngọc vẫn nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả. Bởi lẽ, thường ngày, cô rất chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc đời thường và tích cực tương tác, trò chuyện cùng fans hâm mộ.

 

Hari Won than thở việc mỗi ngày đều phải vệ sinh giường ngủ 45 phút,lý do đằng sau khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Dù phải đi nhặt lông mèo mỗi ngày đến đau cổ tay nhưng Hari Won vẫn không bỏ cuộc. Bởi lẽ, dù có thấy bực nhọc đến mức nào nhưng khi ngắm nhìn những chú mèo dễ thương lòng cô lại “tan chảy”.