Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đau đớn, Phi Nhung bàng hoàng báo tin tang sự, khiến khán giả ngậm ngùi chia buồn

Đàm Vĩnh Hưng đau đớn, Phi Nhung bàng hoàng báo tin tang sự, khiến khán giả ngậm ngùi chia buồn

Vào rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam, giới nghệ sĩ Hải Ngoại đã vô cùng bàng hoàng khi nhận tin nữ ca sĩ Angela Trâm Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan.

Nữ ca sĩ Angela Trâm Anh là một giọng hát nổi bật của trung tâm Thúy Nga, nổi tiếng với nhạc phẩm "Không cần nói". Ngoài ra cô còn n là y tá trưởng trên các chuyến bay quốc nội trong khi đang học lấy bằng cao học và là một bà mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai chỉ mới 5 tuổi.

Vì thế mà sự ra đi của nữ ca sĩ Angela Trâm Anh đã khiến nhiều ca sĩ hải ngoại cũng như trong nước vô cùng bàng hoàng và xót thương.

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, MC Nguyễn Ngọc Ngạn đã gửi lời tiễn biệt đến nữ ca sĩ quá cố.

Mới đây, vào trưa ngày 2/6, nữ ca sĩ cũng chia sẻ đầy xúc động khi nhận tin người đồng nghiệp của minh đã ra đi trong hoàn cảnh đầy xót thương:

“Vĩnh Biệt người bạn người em... đồng nghiệp và cũng là một thành viên trong gia đình của TT Thuý nga..... cũng là đồng nghiệp của con gái tôi y tá ...Trâm anh là 1 y tá trưởng trên các chuyến bay quốc nội tại Cali .. cũng là người mẹ đơn thân 1 con...... tin quá bất ngờ sáng nay.... bạn bị ung thư quý vị ah .. bàng hoàng quá..... xin chia buồn cùng gia đình.”

Theo đó, nữ ca sĩ Angela Trâm Anh vừa là người em, đồng nghiệp thân thiết của Phi Nhung trong gia đình TT Thúy Nga đồng thời cũng là một y tá đồng nghiệp với con gái của ‘nữ hoàng băng đĩ. Phi Nhung không giấu được sự đau xót và bàng hoàng khi nhận tin tang sự nhất là khi ca sĩ Angela Trâm Anh cũng là một người mẹ đơn thân giống như cô.

Dưới bài đăng của Phi Nhung, nhiều người cũng gửi lời chia buồn và cầu nguyện cho nữ ca sĩ quá cố Angela Trâm Anh ra đi thanh thản:

"Em xin chia buồn cùng gia đình. Chị ra đi than thản ạ"

"Thương cô quá. Mong cô an nghỉ ạ."

"Cầu nguyện cho em về thế giới an lành!"

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng báo tin tang sự, đau đớn cầu nguyện, CĐM xót xa chia buồn

(Tecchz.vn) Trước sự ra đi đầy đột ngột của 1 nữ ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ đầy xúc động.