Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thổn thức vì yêu lần đầu ở tuổi 50, CĐM đồng loạt gọi tên Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thổn thức vì yêu lần đầu ở tuổi 50, CĐM đồng loạt gọi tên Mỹ Tâm

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ về bài viết “mới yêu lần đầu”. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: “ Vì mình mới yêu lần đầu nên có nhiều băn khoăn muốn hỏi rằng: Bạn thấy lần yêu thuơng nào là đáng nhất trong cuộc đời mình?? Bạn đã từng có bao nhiêu hạng mục như thế này trong tình yêu? Có thể ngắm người ấy ngủ ngon lành suốt cả hằng giờ đồng hồ? Chỉ cần Người ấy cười vui thôi, bạn sẽ làm tất cả? Bảo vệ người ấy tuyệt đối khi có biến cố? Quan tâm, lo lắng, mất ngủ khi người ấy đổ bệnh? Ăn ko ngon miệng, mắt quầng thâm? Có thể ôm nhau hôn nhau bất kể thời gian và không gian? Lúc nào cũng thấy nhớ ngay cả khi người ta đang trong tay mình? Luôn dành cho họ những gì tốt đẹp nhất của cả đời mình? Sẵn sàng đánh đổi một phần của cơ thể hoặc cả tánh mạng để người ấy được sống, được bình yên?"

Dam-Vinh-Hung-My-Tam

Hàng chục câu hỏi được đặt ra khiến nhiều người nghĩ rằng Mr.Đàm thực sự đang có nhiều tâm tư trong tình cảm. Dưới phần bình luận, CĐM thi nhau gọi tên Mỹ Tâm, một số lại tỏ ra ghen tỵ với “người ấy” của Đàm Vĩnh Hưng vì được làm người yêu của nam ca sĩ.

Dam-Vinh-Hung-My-Tam-1

Dam-Vinh-Hung-My-Tam-2

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có gần 20 năm thân thiết bên nhau, anh luôn dành cho Mỹ Tâm những tình cảm đặc biệt nhất. Chính vì vậy, 2 người thường được người hâm mộ gán ghép thành cặp đôi, nhưng đến nay, điều ấy vẫn chưa thể thành sự thật.

Dam-Vinh-Hung-My-Tam-4

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố chỉ yêu và cưới Mỹ Tâm. Cách đây không lâu, anh nhấn mạnh tuyên bố ấy vẫn còn nguyên giá trị. Theo nam ca sĩ, hình như Mỹ Tâm cũng thương anh không chịu cưới nhau.

 

Hé lộ những chuyện trùng hợp đến khó tin trong Tây Du Ký 1986 chỉ diễn viên trong đoàn mới biết

(Techz.vn) - Đến giờ, ê kíp đoàn phim Tây Du Ký vẫn kê rlaij nhiều sự trùng hợp đến lạ kỳ khiến mọi người rất khó tin nhưng mọi chuyện lại xảy ra thật.