Ô tô

Kia chơi lớn - Cerato, Morning, Soluto và Sedona đồng loạt giảm giá cực sốc tháng 5

Kia chơi lớn - Cerato, Morning, Soluto và Sedona đồng loạt giảm giá cực sốc tháng 5

Để hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19, Kia tại Việt Nam đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Đặc biệt, mẫu xe hạng C Kia Cerato được ưu đãi giảm giá trực tiếp tới 23 triệu đồng tùy phiên bản.

Riêng phiên bản Cerato 1.6 AT Luxury, sẽ được tặng kèm gói phụ kiện thể thao bao gồm pô đôi và cánh hướng gió.

Kia chơi lớn - Cerato, Morning, Soluto và Sedona được giảm giá hàng loạt

Cerato hiện đang có giá niêm yết từ 559 triệu - 675 triệu đồng, mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh của Mazda 3, Honda Civic, Toyota Altis hay Hyundai Elantra.

Bên cạnh đó, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Kia Morning cũng được áp dụng ưu đãi giảm giá và quà tặng phụ kiện, tổng giá trị lên tới 17 triệu đồng.  Với mức giá khá rẻ trên thị trường, sau ưu đãi, mẫu xe có giá chỉ từ 296 triệu đồng. 

Kia chơi lớn - Cerato, Morning, Soluto và Sedona được giảm giá hàng loạt
Kia Morning có giá niêm yết từ 299 triệu đến 393 triệu đồng.

Ngoài ra, mẫu xe hạng B Kia Soluto cũng được áp dụng khuyến mãi lên tới 30 triệu đồng cho các phiên bản MT, MT Deluxe, AT Deluxe.

Trong đó, bộ quà tặng giá trị bao gồm: chìa khóa thông minh Smartkey, nút nhấn khởi động Start/Stop, cốp mở điện và gương gập điện. Riêng bản Kia Soluto AT Luxury mới ra mắt thị trường Việt hồi cuối tháng 3 sẽ áp dụng quà tặng ưu đãi 15 triệu đồng.

Khách hàng mua Kia Sedona đợt này cũng sẽ tiết kiệm đến 70 triệu đồng và nhận quà tặng trang bị cao cấp (tùy phiên bản) như camera hành trình và một năm bảo hiểm vật chất.

 

Xe máy Yamaha đã đẹp, mẫu ô tô này của Yamaha còn đẹp gấp nhiều lần

(Techz.vn) Vừa qua, hình ảnh bằng sáng chế của ô tô Yamaha đã được tiết lộ trên mạng Internet và thu hút sự chú ý không nhỏ của khách hàng.