Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn xưng ‘vợ -chồng’ ngọt xớt, danh tính ‘người tình’ gây bất ngờ

Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn xưng ‘vợ -chồng’ ngọt xớt, danh tính ‘người tình’ gây bất ngờ

Sau thành công của “Chuyện loài hoa dang dở”, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cho ra mắt ca khúc “Je T’aime” – MV gắn liền với câu chuyện đời thật của chính mình. Bằng giọng văn, câu từ đậm chất riêng của “ông hoàng nhạc Việt”, sản phẩm lần này không chỉ lột tả được cảm xúc mà còn khiến khản giả ấn tượng bởi câu chuyện về biến cố mà nam ca sĩ từng trải qua, một số phân cảnh còn khiến người xem nghẹ thở vì “quá đời”.

Đặc biệt, trong buổi họp báo ra mắt MV “Je T’aime”, bên cạnh việc quảng bá sản phẩm, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ “bí mật” giữa mình và “người ấy” đặc biệt – đó chính là người hâm mộ của mình.  Cụ thể, từ khi theo con đường nghệ thuật và có vị trí nhất định trong nghề, anh nhận được rất nhiều tình cảm của fan.

Thậm chí, anh còn tiết lộ khán giả còn gọi mình là “chồng ơi”, gửi điện hoa đến nhà anh cũng lời sướt mướt đến khó tin.

"Trong cuộc đời của Hưng gặp nhiều thứ tình kì lạ lắm. Gái thương cũng có, trai thương cũng có và đó là sự thật chứ không có giấu gì. Có nhiều bó hoa gửi tới nhà, có các khán giả nam nhắn tin gửi những lời sướt mướt, còn khán giả nữ thì thôi rồi cứ 'chồng ơi' rất là nhiều luôn" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được không ít sự quan tâm và chú ý từ khán giả. Dù rất trân quý tình cảm của fan dành cho mình, nhưng anh vẫn khuyên mọi người đừng nên yêu hay đặt tình cảm cho nghệ sĩ vượt mức giới hạn, vì như vậy sẽ rất khổ.

Nói về chuyện tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một người khá kín tiếng. Thời gian qua, anh chỉ liên tục thể hiện tình cảm yêu thương với Mỹ Tâm. Khán giả luôn trầm trồ với những phát ngôn của “ông hoàng nhạc Việt” đối với  Mỹ Tâm: “Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet” hay “Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường”…

Trước tình cảm nồng nhiệt của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng từng bộc bạch: “Tôi là mẫu người sống thiên về cảm xúc, những chuyện thuộc về riêng tư, tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Nhưng anh Hưng thì khác, chuyện anh ấy thích tôi ra sao, đi xem show và tặng quà cho tôi thế nào,... anh đều kể hết trên mặt báo, điều đó khiến tôi có chút không quen và mất tự nhiên"

Mỹ Tâm cho biết cô cũng từng có sự “xúc động nhẹ” với tình yêu cuồng nhiêt của Mr.Đàm nhưng khẳng định không thể đón nhận tình cảm của “ông hoàng nhạc Việt”. Nhưng bản thân Mỹ Tâm luôn xem anh là một người anh, người bạn và đồng nghiệp thân thiết, đáng trân trọng trong nghề.

 

Văn Mai Hương ôm mặt khóc nấc, nước mắt giàn giụa trên sóng truyền hình, lý do khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Văn Mai Hương nước mắt giàn giụa ngay trên sóng truyền hình khiến nhiêu người kinh ngạc.