Giải trí

Hương Giang mượn tên chị ruột đến bây giờ không đổi, lý do khiến ai cũng rơi nước mắt

Hương Giang mượn tên chị ruột đến bây giờ không đổi, lý do khiến ai cũng rơi nước mắt

Hương Giang hiện tại là cái tên nổi nhất nhì trong showbiz Việt. Được biết đến là một người đẹp chuyển giới, nàng hậu đã trải qua khá nhiều cuộc thi lớn nhỏ và có một bí mật khiến nhiều người bất ngờ.

Hương Giang hé lộ bí mật mà mình từng giấu kín.

Cụ thể, khi tham gia Vietnam Idol, cuộc thi làm nên tên tuổi của Hương Giang, cô đã không hề lấy tên thật của mình mà mượn danh của chị gái ruột và dùng nó tới tận bây giờ. Lý do đằng sau câu chuyện “mượn danh” này khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Hương Giang sinh năm 1991, khi còn là một cậu con trai có tên thật Nguyễn Ngọc Hiếu. Sớm nhận ra bản thân có tâm hồn là một cô gái, Hương Giang đã quyết sống thật với giới tính của mình.

Hương Giang và gia đình của mình trong quá khứ.

Năm 2010, cô lần đầu đến với cuộc thi Vietnam Idol. Khi ấy, Hương GIang là cậu bé Ngọc Hiếu đen, gầy nhẻm và khao khát được thển hiện bản thân. Nhưng rất tiếc cô đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Không bỏ cuộc, 2 năm sau Hương Giang quyết định quay lại “phục thù”.  Khi đó, cái tên Hương Giang đã thực sự ghi dấu ấn. Tuy nhiên, thời điểm đó nữ ca sĩ mới chuyển giới vài tháng nên mọi giấy tờ hành chính vẫn để tên Nguyễn Ngọc Hiếu.

Hương Giang mượn tên chị gái để đi thi Vietnam Idol.

Cô đã đưa ra quyết dịnh liều lĩnh khi sử dụng tên, giấy tờ tùy thân của chị gái ruột để ghi tên vào cuộc thi. Xuất hiện tại Vietnam Idol vào năm 2012, Hương Giang gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp và lọt vào top 4 của cuộc thi với tài năng được công nhận và là thí sinh nhận được nhiều bình chọn online nhất.

Cô khiến nhiều người chú ý với nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng ca hát.

Trước đó, năm 2015, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cũng đã có những chia sẻ về việc khai gian tuổi và "mượn danh" của chị gái ruột trong cuộc thi. Hương Giang cho biết bản thân năm đó không muốn công khai chuyện chuyển giới, vậy nên cô đã mượn chứng minh thư của chị gái sinh năm 1987 để dự thi. Tuy nhiên, câu chuyện chuyển giới này cũng không giấu được bao lâu trong quá trình dự thi.

Hương Giang khóc kẻ về giới tinh thật của bản thân.
Người được cho là chị gái ruột của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ cũng nhiều lần chia sẻ với báo giới chuyện bản thân tự đi chuyển giới mà không cho bố mẹ biết. Cô sợ bố mẹ buồn nên vẫn luôn giấu kín. Cho đến khi cả nước biết đến Hương Giang, bố mẹ mới biết con mình đã chuyển giới.

Hương Giang hiện tại có sự nghiệp thành công, ngày càng xinh đẹp.

Cũng từ sự kiện này, cái tên Nguyễn Hương Giang đã theo cô suốt từ đó tới nay. Nghệ danh này cũng đã làm nên tên tuổi và mang tới thành công cho nữ ca sĩ sinh năm 1991. Giờ đây, công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh của 1 cô hoa hậu xinh đẹp, quyến rũ và đa-zi-năng mang tên Hương Giang.

 

Vừa ‘khoe’ biệt thự 400 tỷ, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn phủ nhận là đại gia, ví không có một đồng

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn phủ nhận chuyện sở hữu tài sản trăm tỷ, tiết lộ khó khăn của mình trong thời gian gần đây.