Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng có cử chỉ thân thiết với cô lao công, phán một câu khiến CĐM phải ngỡ ngàng, thán phục

Đàm Vĩnh Hưng có cử chỉ thân thiết với cô lao công, phán một câu khiến CĐM phải ngỡ ngàng, thán phục

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả ‘tan chảy’ khi khoe một hành động cực ý nghĩa với với một người hâm mộ đặc biệt.

Theo đó, vào chiều ngày 13/10, nam ca sĩ đã đăng tải đoạn video giao lưu với người hâm mộ cực kỳ thân thiết khi vô tình chạm mặt ở sân bay, kèm theo đó là những lời tâm sự đầy ý nghĩa: “Dù bạn là ai??? Chỉ cần cho Hưng thấy Hưng biết bạn rất quý Hưng, trân trọng Hương thì giữa chúng ta ko bg có khoảng cách nào về vị trí trong xã hội này! 

Theo Hưng thì ai cũng là con người cả, chỉ khác nhau về số phận ...

Vậy mới là xã hội! 

Nên đừng vội xem thường hay phân biệt bất kỳ ai! 

Ai cũng giàu có và địa vị hết thì lấy ai phục vụ ? Ai lo những công việc  khác để cuộc sống mình được thảnh thơi!

Với Hưng thì ai cũng cần nhau !”

Trong video mà Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, nam ca sĩ vô cùng vui vẻ khi chụp ảnh cùng với một cô lao công, thậm chí còn trò chuyện vô cùng thân tiết. Cô lao công trong clip vô cùng hạnh phúc khi được chứng kiến tận mắt thần tượng, người phụ nữ này háo hức khoe với Mr.Đàm rằng mình thường xuyên theo dõi những clip hài mà anh cùng Vũ Hà thực hiện. Người hâm mộ đáng yêu này còn ôm eo Đàm Vĩnh Hưng vì không che giấu được cảm xúc vui mừng. Về phía Mr.Đàm, anh cũng vô cùng bất ngờ khi biết rằng cô lao công này thường xuyên theo dõi và ủng hộ mình vì vậy mà đã dành thời gian nói chuyện và chụp ảnh cùng cô.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại thân thiết với cô lao công ở sân bay

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng chia sẻ rằng anh không bao giờ phân biệt bất kỳ ai dù địa vị của họ có như thế nào đồng thời cũng truyền đi thông điệp tích cực đến mọi người:"Đừng vội xem thường hay phân biệt bất kỳ ai!".Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng rất được lòng người hâm mộ khi anh thường xuyên tương tác với khán giả dù ở trên sân khấu hay là ở ngoài đời.

Hành động của Mr.Đàm đã nhận về nhiều lời khán từ khán giả

Thái độ của Đàm Vĩnh Hưng với cô lao công ở sân bay ngay lập tực nhận được sự phản hồi tích cực từ cư dân mạng: "Cho dù anh là ai, một hành động đẹp nó sẽ khiến cho anh tỏa sáng, vì ánh sáng này nó sẽ làm cho anh Hưng, sáng mãi trong lòng mọi người, cho đến ngày anh không còn có thể đứng trên ánh đèn sân khấu được nữa. Anh vẫn còn tỏa sáng.", "Sướng nhất là khi con người ta thành tỷ phú nhưng vẫn không phân biệt người nghèo. Xin cảm ơn anh hưng người mà luôn luôn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Chúc anh thật nhiều sức khỏe!", "Nghe thương quá anh ơi. Đúng là thần tượng của em, anh là vậy, con người, cách sống, cách phục vụ khán giả của anh là như thế,chẳng trách anh luôn là thần tượng của rất rất nhiều người, của rất rất nhiều fan yêu âm nhạc, yêu tiếng hát của anh."

 

 

Hoài Linh đăng ảnh ở khách sạn 5 sao, rầu rĩ than trời vì tình huống 'oái ăm', khiến CĐM thương cảm

(Techz.vn) Hoài Linh chia sẻ tình huống dở khóc dở cười khi ở khách sạn 5 sao.