Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết thư tình bằng tay, CĐM gọi tên Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết thư tình bằng tay, CĐM gọi tên Mỹ Tâm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một lá thư tình viết tay. Nam ca sĩ nắn nót viết bằng tay, nét chữ bay bổng của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” gây ấn tượng với cộng đồng mạng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, lá thư này được anh viết “trộm” trong bóng tối, chỉ ngắn ngủi vài câu nhưng chứa đựng hết tâm tư bấy lâu. Trong bài thơ, nam ca sĩ viết: “Em đã đến, một giấc mơ có thật – Thật như đờng kẻ chỉ lòng bàn tay – Em đến đây khiến đời anh rẽ lối – Từng đêm vvề không còn nỗi cô đơn – Làm sao quên phút giây đầu tiên ấy – Đôi tay gầy đón trọn một con tim”.

dam-vinh-hung-1

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ họ Đàm trổ tài văn thơ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn không khỏi thích thú. Nhiều người dành lời khen cho nét chữ bay bổng, giọng thơ đầy cảm xúc của anh.

dam-vinh-hung-2

Điều đáng chú ý, dưới phần bình luận bài viết, Mỹ Tâm được gọi tên rất nhiều. Cư dân mạng cho rằng người mà Đàm Vĩnh Hưng muốn nhắn nhủ ở đây không ai khác ngoài người trong mộng của anh. Ông hoàng nhạc Việt từ lâu đã công khai tình cảm đặc biệt mình dành cho cô em Mỹ Tâm. Thậm chí, có người còn ghép luôn hình hai người vào cô dâu chú rể như một lời chúc phúc.

dam-vinh-hung-3

Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm được các fan gán ghép nhiệt tình trong thời gian dài. Tình cảm của Mr Đàm là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên, Mỹ Tâm vẫn cho biết, cô chỉ xem anh như một người bạn thân thiết. Hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc, ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật.

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý hành động bất ngờ, cạnh tranh quyết liệt với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) – Nữ nghệ sĩ từng một thời mặn nồng bên Kim Lý mới đây quyết định chi lớn, khiến dư luận không khỏi chú ý.