Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc nức nở, ‘thần tốc’ làm điều đặc biệt cho đồng bào miền Trung

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc nức nở, ‘thần tốc’ làm điều đặc biệt cho đồng bào miền Trung

Thời gian qua, tình hình bão lũ ở miền Trung khiến cả nước không khỏi đau lòng. Chứng kiến tình cảnh nhiều người dân vật lộn với cơn lũ, cuộc sống bấp bênh, các nghệ sĩ nói riêng và đồng bào khắp mọi miền nói chung vô cùng xót xa. Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ trăn trở vì miền Trung, không thể ngồi yên.

“Ông hoàng nhạc Việt” đã đứng ra tổ chức đêm nhạc từ thiện, kêu gọi gây quỹ hướng đến miền Trung. Không chỉ vậy, mới đây Mr.Đàm còn cho ra mắt MV nói về khúc ruột miền Trung. MV “Chị ơi” được chuẩn bị gấp rút chỉ trong 2 ngày, nhưng ngay khi được phát hành đã lấy đi nước mắt của nhiều người.

dam-vinh-hung-3

“Chị tôi” của Đàm Vĩnh Hưng được làm rất đơn giản. Trong MV, nam ca sĩ ngồi một mình cất tiếng hát, phía sau là màn hình chiếu những cảnh đau thương xảy ra tại miền Trung trong thời gian qua. Đàm Vĩnh Hưng như thường lệ vẫn chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy xúc cảm.

dam-vinh-hung-1

Đáng chú ý, vì không giấu được nỗi xót xa, anh nghẹn ngào rồi bật khóc thành tiếng. Trước sự mất mang, tang thương mà đồng bào phải hứng chịu, Mr.Đàm vô cùng thương cảm. Những phút cuối MV, nam ca sĩ cúi đầu bất lực, phía sau màn hình, dòng lũ vẫn cuồn cuộn cuốn.

dam-vinh-hung-2

Đàm Vĩnh Hưng còn tinh tế đến mức hát bài hát bằng tiếng miền Trung, sử dụng những ngôn ngữ địa phương. MV dù không PR rầm rộ nhưng lại có sức lan tỏa lớn, được khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội.

dam-vinh-hung-4

Tâm sự về “Chị ơi”, Đàm Vĩnh Hưng nói: “Hưng đã nghe bài này rất nhiều lần, và mỗi khi nghe là hình ảnh của bà con quê mình oằn mình chống bão, chống lũ rồi cả những tang thương cứ hiện lên. Không một bài hát nào hợp hơn với hoàn cảnh lúc này để hát cho những người dân quê mình nên Hưng quyết thực hiện MV này ngay. Bước vào phòng thu nhiều lần Hưng khóc vì quá thương cho đồng bào, hi vọng sẽ có nhiều khán giả đồng cảm và chia sẻ MV này”.

 

‘Bản sao’ Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ mong vượt ‘nữ hoàng nội y’ giờ ra sao?

(Techz.vn) – Từ năm 17 tuổi, cô nàng này đã được Vũ Khắc Tiệp o bế, lăng xê mong sánh ngang được độ nổi tiếng như Ngọc Trinh.