Giải trí

Bạn thân Tăng Thanh Hà ôm di ảnh mẹ bật khóc nức nở, không thể về chịu tang sau hơn 100 ngày

Bạn thân Tăng Thanh Hà ôm di ảnh mẹ bật khóc nức nở, không thể về chịu tang sau hơn 100 ngày

Kim Hiền là nữ người mẫu kiêm diễn viên có tiếng ở Việt Nam. Cô được khán giả nhớ mặt qua nhiều vai diễn ấn tượng trong Dốc tình, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Thiên mệnh anh hùng, Mỹ nhân… Cô còn được biết đến là người bạn vô cùng thân thiết với Tăng Thanh Hà. Năm 2006, sau khi kết hôn, Kim Hiền theo chồng đến định cư ở Mỹ, thỉnh thoảng vẫn quay về Việt Nam. Tuy nhiên, từ đầu năm đến nay, vì dịch bệnh diễn biến phức tạp mà nữ diễn viên không thể về nước.

kim-hien-2
Mẹ Kim Hiền qua đời trong thời gian dịch bệnh, nữ diễn viên không thể về nước chịu tang

Đáng buồn, trong khoảng thời gian đó, mẹ của Kim Hiền ở Việt Nam lại qua đời. Dù rất đau lòng nhưng cô không thể về nước chịu tang, chỉ có thể theo dõi mọi chuyện qua video. Hiện tại đã hơn 100 ngày bà qua đời, Kim Hiền vẫn ở nơi xứ người. Vừa qua, chia sẻ trên trang cá nhân, Kim Hiền không giấu nổi xót xa khi nhìn bài vị của mẹ sau hơn 100 ngày.

kim-hien-3
Kim Hiền nức nở xem lễ đặt bài vị của mẹ qua video

Nữ diễn viên tâm sự: “Con cảm thấy ấm lòng vì tình cảm của mọi người dành cho mẹ. Chỉ xem trên facebook ngày mà con tạm biệt mẹ, các cô đã lập bài vị cho mẹ mà không biết chính xác ngày mẹ mất, vì con không để ngày mẹ ra đi”.

kim-hien-1
Kim Hiền luôn rất day dứt vì không thể về đưa tiễn mẹ

Trong hình ảnh chụp qua video, Kim Hiền ôm di ảnh của mẹ trên tay, khóc nghẹn ngào. Cô xúc động: “Con đã bật khóc vì con không nghĩ ra mẹ đã được tình thương lớn của chùa – nơi mà con và mẹ hay đến! Con xin cám ơn chùa đã tụng cho mẹ con và bài vị đầy đủ nơi mà mẹ con từng ghé qua!”.

kim-hien-4
Kim Hiền trong bữa tiệc sinh nhật con của Hoàng Anh

Cách đây không lâu, Kim Hiền xuất hiện trong bữa tiệc mừng sinh nhật con của diễn viên Hoàng Anh. Dù đã lấy lại vẻ rạng rỡ song nữ diễn viên vẫn khiến khán giả lo lắng vì thân hình gầy gò. Nỗi đau mất mẹ, sự day dứt khi không thể về nước lo tang sự cho bà khiến Kim Hiền suy sụp suốt thời gian dài. Hơn 1 tháng sau khi mẹ ra đi Kim Hiền mới có thể bình tĩnh trở lại, dù vậy cô vẫn thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng, nhớ nhung người đã khuất trên trang cá nhân.

 

Trường Giang nghẹn ngào muốn bật khóc trước ống kính, nguyên nhân khiến khán giả xót xa

(Techz.vn) – Thấy hoàn cảnh khó khăn của cụ bà bán xôi, Trường Giang không khỏi xót xa. Anh cùng các đàn em quyết định chung tay làm điều đặc biệt cho cụ.