Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều bất ngờ cho 'em trai Hoài Linh', tiết lộ tình cảm bấy lâu nay

Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều bất ngờ cho 'em trai Hoài Linh', tiết lộ tình cảm bấy lâu nay

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, “bạn trai tin đồn” Đàm Vĩnh Hưng – nam ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ thông báo trở lại đường đua Vpop 2020 với dự án âm nhạc cổ trang. Được biết, MV này được đầu tư rất khủng cùng sự góp mặt của người bạn thân thiết là nữ ca sĩ Bảo Anh.

Qua đó, Đàm Vĩnh Hưng đã có cách ủng hộ người bạn thân thiết của mình vô cùng độc. Cụ thể, cách đây ít giờ, hình ảnh tấm poster được thiết kế trải dài 5 tầng ở một trung tâm thương mại – nơi tổ chức công bố MV “Bức tranh tiền kiếp” do một thành viên trong ekip đăng tải trên trang cá nhân khiến ai nấy đều bất ngờ. Ngay đến chính Dương Triệu Vũ cũng không biết điều này và thắc mắc ngay danh tính người bí ẩn đã kì công chuẩn bị.

Được biết, tâm poster đã được thiết kế vô cùng kì công, treo ở giữa trung tâm thương mại. Và không để mọi người “đoán già đoán non”, chủ nhân của tấm poster này chính là “ông hoàng nhạc việt” Đàm Vĩnh Hưng, người đã đóng góp và gắn bó cùng Dương Triệu Vũ trên con đường nghệ thuật. Theo suy đoán, tấm poster này có giá lên đến 100 triệu đồng.

“Bức tranh tiền kiếp” được xem là một dự án khủng và tâm huyêt của Dương Triệu Vũ trong năm 2020. MV sẽ đậm chất drama mang hơi hướng ma mị cùng giọng hát đầy chất tâm tình của “Em trai Hoài Linh”

 

Bị cho là 'chạn vương', khối tài sản của Công Phượng lại khiến ai nhìn vào cũng choáng váng

(Techz.vn) Chàng cầu thủ Công Phượng sở hữu một khối tài sản khổng lồ mà ai nhìn vào cũng phải choáng váng