Xe A-Z

Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền, Cường Đô la đáp trả cực gắt: “Cút!”

Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền, Cường Đô la đáp trả cực gắt: “Cút!”

Xuất thân từ gia đình giàu có, nên các cô gái bên cạnh Cường Đô la luôn bị gán mác là “yêu vì tiền”. Tuy nhiên ít ai biết rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang lại quen nhau trong một tình huống rất tình cờ. Theo lời kể của Đàm Thu Trang, hai người quen nhau ở một quán cafe quen thuộc. Cường đô la cứ tò mò khi thấy Đàm Thu Trang hay ngồi ở quán cafe đó một mình. Thế nên Cường đô la mới tới bắt chuyện và làm quen. Ngay từ lần đầu gặp gỡ đầu tiên cả hai đã nói chuyện rất thẳng thắn và “huỵch toẹt” với nhau một cách rất thoải mái.

Sau đó khoảng một tháng, họ bắt đầy nảy sinh tình cảm và đến với nhau. Cả hai đều đồng thuận với nhau rằng không để chuyện tình cảm cuốn vào chốn ồn ào, thị phi. Thế nhưng khi đến với Cường đô la, không ít lần Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền. Trước bình luận không hay về vợ, Cường đô la đã có màn đáp trả cực gắt: “Cút!”.

Cường Đô la luôn dành những lời có cánh cho Đàm Thu Trang. 

Kể cả trước và sau khi cưới Cường đô la đều luôn dành những lời lẽ ngọt ngào cho Đàm Thu Trang. Về phía Đàm Thu Trang cô cũng thường xuyên thể hiện tình cảm thân thiết với Subeo – con trai riêng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Mới đây, cựu người mẫu chia sẻ nhiều thông tin về đời sống của hai vợ chồng sau kết hôn. Sau đó, Cường đô la đã dí dỏm bình luận: “Toàn nói xấu chồng thôi”. Một số bạn bè thân thiết cũng vào bình luận và dành lời khen cho tình cảm của hai vợ chồng Cường Đô la.

Tuy nhiên, dưới bài đăng vẫn có một số ý kiến tiêu cực nhắc đến cuộc hôn nhân của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Một khán giả đã nói rằng Đàm Thu Trang lấy Cường Đô là chỉ vì tiền. Ngay sau đó, Cường Đô la đã có màn đáp trả cực gắt: “Cút!”. Anh cũng khẳng định trong bài đăng mình không có gì để vợ phải nói xấu cả.

Trước đó, Cường Đô la cũng từng nhiều lần nói những lời có cánh với vợ Đàm Thu Trang: “Dù vào những ngày tệ nhất của đôi ta, anh vẫn vui mừng vì đã cưới được em. Anh yêu em”.

Sau 2 năm hẹn hò, ngày 20/1 họ đã tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn – quê của Đàm Thu Trang. Ngày 27/8, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP HCM.

 

Cường đô la đáp trả cực gắt khi bị Nguyễn Sin "bóc phốt"

(Techz.vn) Cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội giữa Nguyễn sin và Cường Đô la đang được cư dân mạng đem ra bàn tán.