Giải trí

Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ những điều chưa từng kể về con gái ruột gây xôn xao CĐM

Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ những điều chưa từng kể về con gái ruột gây xôn xao CĐM

Sau 1 năm kết hôn, cuối tháng 8 vừa rồi, Đàm Thu Trang và Cường Đô La hạnh phúc chào đón “công chúa” đầu lòng. Cặp đôi thường xuyên khoe con gái đầu lòng trên trang cá nhân, cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng “đại gia phố núi” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đã trải lòng về lần đầu làm mẹ, Cụ thể, cựu mẫu viết: “Thành công trong hơn 30 năm cuộc đời của mẹ là có được em... em bé suchin của mẹ... làm mẹ là 1 trải nghiệm cho mẹ thật nhiều cảm xúc... niềm vui đơn giản chỉ là em tuti hết 1 bình sữa, em chơi vui, ngủ tốt hay thậm chí là nhẫn nại để cảm nhận cảm xúc của con mỗi khi con quấy khóc. Cô bé hơn 4 tháng tuổi của mẹ trộm vía lắm lắm lắm... hãy cứ là em bé ngoan và cứ thoải mái nghịch ngợm mè nheo đòi mẹ bế mỗi khi mẹ đi làm về nhé... yêu em!”.

Dam-thu-TRANG-cuong-do-la

Dam-thu-TRANG-cuong-do-la-1

Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang trải lòng về việc làm mẹ kể từ khi sinh bé Suchin. Mặc dù không tiết lộ gương mặt con gái, nhưng nhiều người vẫn nhận ra rằng giống bố đến 80%.

cuong-do-la-va-con-gai-2-ngoisaovn-w620-h827

Đàm Thu Trang và Cường Đô La gặp nhau vào năm 2017, cặp đôi nhanh chóng phải lòng và quyết định đi đến hôn nhân trong thời gian chóng vánh. Từ khi công khai chuyện tình cảm, Đàm Thu Trang từng hứng chịu nhiều điều tiếng cho rằng cô yêu “đại gia phố núi” chỉ vì tiền. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những thị phi, cặp đôi chứng minh tình yêu bằng đám cưới hoành tráng vào năm 2019. Kết hôn với ông xã đã có con riêng, Đàm Thu Trang vẫn rất yêu thương và chiều chuộng bé Subeo. Cô từng tiết lộ Subeo thậm chí gọi cô bằng “mẹ Trang”.

 

Không kém cạnh Kim Lý, Cường Đô la cũng khoe cách chăm con gái mới sinh gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà vừa vui vẻ khoe Kim Lý chăm con, Đàm Thu Trang cũng không kém cạnh đăng tải hình ảnh Cường Đô la cưng chiều con gái mới sinh theo cách “không giống ai”.