Giải trí

Đại diện Việt Nam nhận tin vui trước chung kết Miss Charm 2023

Đại diện Việt Nam nhận tin vui trước chung kết Miss Charm 2023

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải bảng dự đoán kết quả cuộc thi Miss Charm 2023 khiến dân tình chú ý. Theo đó, đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền được dự đoán giành danh hiệu á hậu 1, còn quán quân gọi tên người đẹp đến từ CH Dominica.

si5-1676537605.png
 

Trước đó, chuyên trang này đã dự đoán Thanh Huyền sẽ lọt tốp 10 của Miss Charm 2023. Chia sẻ về việc chuẩn bị cho đêm chung kết, Thanh Thanh Huyền viết trên trang cá nhân: “Nay Huyền dậy từ 5h sáng tranh thủ gặp gia đình 15 phút là cuốn gói đi thi chung kết Miss Charm. Cảm ơn ba mẹ đã để con được sống trong thanh xuân rực rỡ. Con đã sẵn sàng”.

si1-1676537604.jpg
 

Theo Báo Vietnamnet, Thanh Thanh Huyền cho biết cô có động lực để cố gắng hơn mỗi ngày khi góp mặt trong các bảng xếp hạng, dự đoán. Tuy nhiên, đó chỉ là dự đoán nên nữ MC không thể nào lơ là thi đấu, dù được xếp vị trí cao hay thấp.

Không chỉ thế, người đẹp đa tài cũng khẳng định "Tôi chỉ gặp một chút khó khăn trong quá trình chuẩn bị trang phục vì cuộc thi diễn ra sau Tết, nên ê-kíp chuẩn bị trang phục cho tôi phải nỗ lực, chuẩn bị quần áo nhanh nhất có thể".

si3-1676537604.jpg
 

Cách đây không lâu, mẫu thiết kế trang phục dạ hội chính thức của Thanh Thanh Huyền tại chung kết Miss Charm 2023 đã được công bố, bộ đầm được nhà thiết kế Đỗ Long kì công lên ý tưởng từ hình ảnh mặt trời rực rỡ và tỏa sáng đem lại sự tự tin, gắn liền với thành công và chiến thắng.

Với mẫu thiết kế này, gam màu chủ đạo là màu vàng gold rực rỡ chuyển biến đầy tinh tế, kết hợp với những đường nét đính kết đầy tinh xảo tạo thành những tia sáng chạy dọc theo dáng đầm, như những tia nắng tràn đầy sức sống chiếu rọi ban sự sống khắp nơi.

si2-1676537605.jpg
 

Đặc biệt, mẫu thiết kế được đính kết thủ công trên nền lưới xuyên thấu, với hơn ngàn viên đá pha lê cao cấp cùng với phần tà bay bổng tạo nên một tổng thể lộng lẫy và nổi bật.

Vào tối nay ngày 16/2, Thanh Thanh Huyền cùng 37 người đẹp khác sẽ bước vào chung kết Miss Charm 2023, hy vọng Đại diện Việt Nam sẽ thể hiện được hết khả năng của mình để giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi.

 

Thái độ không ngờ của Lệ Quyên khi có người hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu

Chuyện tình cảm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn khiến khán giả và người hâm mộ quan tâm, liệu cả hai có về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò?