Doanh nghiệp

Đại chiến thời trang: Zara đại náo Việt Nam, H&M cũng sẽ nhập cuộc

Đại chiến thời trang: Zara đại náo Việt Nam, H&M cũng sẽ nhập cuộc

Vài ngày trở lại đây, báo chí đã nói rất nhiều về Zara khi thương hiệu thời trang này chính thức khai trương những cửa hàng đầu tiên của mình tại Việt Nam. Với giá thành rẻ cùng thương hiệu đã được khẳng định, Zara đã nhanh chóng tại nên một cơn sốt với lượng người mua sắm trong ngày khai trương đông đến không ngờ. Những con số thống kê không chính thức còn cho thấy, thương hiệu này đã thu về đến 5,5 tỷ đồng chỉ trong ngày đầu khai trương, phá đảo toàn bộ kỷ lục về doanh thu ngày mở bán của hãng.

Sau Zara, người tiêu dùng trong nước tới đây nhiều khả năng sẽ đón nhận thêm một thương hiệu thời trang quốc tế khác. Lần này cái tên được nhắc đến là H&M, một thương hiệu thời trang giá rẻ và hợp túi tiền của số đông người sử dụng.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, H&M đang có kế hoạch mở hàng loạt các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, bắt đầu từ năm sau. Cửa hàng đầu tiên của hãng sẽ được mở bán vào năm 2017. Sẽ có 1 cửa hàng mang thương hiệu H&M tại thành phố Hồ Chí Minh và 2 đặt tại Hà Nội. Địa điểm dự kiến cho cửa hàng tại TP.HCM là khu vực Đồng Khởi. Với thị trường Hà Nội, 2 cửa hàng của H&M sẽ được đặt tại đường Nguyễn Trãi (năm 2017) và đường Minh Khai (năm 2018).

 

Samsung lời hàng trăm triệu USD nhờ tránh thuế ở Việt Nam

(Techz.vn) Số tiền mà doanh nghiệp này bỏ túi hàng năm nhờ việc chuyển nhà máy đến Việt Nam lên đến cả chục nghìn tỷ đồng. rn