Thể thao

Cựu HLV HAGL bị đội bóng Campuchia đuổi việc chỉ sau 5 tháng vì đánh, chửi cầu thủ?

Cựu HLV HAGL bị đội bóng Campuchia đuổi việc chỉ sau 5 tháng vì đánh, chửi cầu thủ?

Mới đây, truyền thông Campuchia đã đồng loạt đưa tin ông Lee Tae-hoon đã bị CLB Tiffy Army sa thải sau chưa đầy 5 tháng kí hợp đồng. Nguyên nhân dẫn đến sự chia ly này là vì chiến lược gia người Hàn Quốc đã có hành vi chửi mắng, đánh đập cầu thủ của đội bóng này.

HLV Lee Tae-hoon bị CLB Tiffy Army sa thải chỉ sau 5 tháng

Nhiều thông tin cho rằng, ông Lee đã hành hung cả cầu thủ nội lẫn ngoại binh (được chỉ đích danh là một tiền đạo người Brazil) của CLB Tiffy Army. Thậm chí, nhiều cầu thủ đã không chịu nổi và quyết định rời đội bóng vì tính cách quá độc đoán của HLV mới kể từ khi nhậm chức tại CLB này. Ngoài ra, ông Lee Tae-hoon bị sa thải vì thành tích của Tiffy Army tại giải quốc nội là không mấy khả quan.

Mặc dù vậy, đây mới chỉ là thông tin từ một chiều. HLV Lee Tae-hoon trước đây đã từng có tới 7 năm làm việc với tại ĐTQG Campuchia và U15 Campuchia. Trong khoảng thời gian này, ông cũng chính là HLV sở hữu thành tích tốt nhất khi dẫn dắt ĐTQG nươc này và cũng không vướng phải những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Chính vì vậy, thông tin ông Lee hành hung cầu thủ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

HLV Lee Tae-hoon từng làm việc tại HAGL

HLV Lee Tae-hoon không phải là cái tên xa lạ với CĐV Việt Nam. Năm 2018, nhà cầm quân sinh năm 1961 tới làm GĐKT CLB HAGL. Năm 2019, ông chính thức ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng phố Núi. Tới mùa giải 2020, chiến lược gia người Hàn Quốc trở lại vị trí GĐKT và rời đội bóng chỉ vài tháng sau đó. Trong khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam, HLV Lee Tae-hoon cũng nổi tiếng với sự kỷ luật cũng như quyết đoán trong cách cầm quân của mình.

Sau khi chia tay ông Lee Tae-hoon, HAGL đã đón chào sự trở lại của HLV Kiatisuk. Với sự dẫn dắt của chiến lược gia người Thái Lan, đội bóng phố Núi đã trải qua một mùa giải vô cùng thành công khi dẫn đầu BXH sau 12 vòng đấu. Đáng tiếc là V.League 2021 không thể hoàn thành và HAGL không có cơ hội chạm tay vào chức vô địch.

Những Pha Phối Hợp Tấn Công Mãn Nhãn Của HAGL Tại V League 2021

 

Vì mục tiêu có điểm, ĐT Việt Nam 'cố tình' nhận tổn thất lớn ở trận gặp Ả Rập Xê Út?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam không chỉ thất bại trước Saudi Arabia ngay trên sân nhà Mỹ Đình mà còn nhận những tổn thất rất lớn về mặt lực lượng.