Thể thao

Quyết soán ngôi ĐT Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF Cup

Quyết soán ngôi ĐT Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF Cup

ĐT Thái Lan đặt quyết tâm rất lớn ở AFF Cup 2020 khi bổ nhiệm HLV Mano Polking với mục tiêu giành chức vô địch. Mới đây, trang chủ FA Thái Lan đã đăng tải thông tin về việc chiến lược gia người Đức đã chốt danh sách các cầu thủ tham dự giải đấu sắp tới trên đất Singapore.

Theo đó, HLV Mano Polking đã loại hơn một nửa cầu thủ trong tổng số 69 cái tên được tập trung ở lần hội quân ban đầu. Cựu HLV của CLB TP.HCM sau quá trình sàng lọc chỉ để lại những cái tên đủ điều kiện về chuyên môn.

HLV Mano Polking chốt 30 cầu thủ cho ĐT Thái Lan

Danh sách tập trung của ĐT Thái Lan có hàng loạt những ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài bao gồm: Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo - Nhật Bản), Theerathon Bunmathan (Yokohama Marinos - Nhật Bản), Sasalak Haiprakhon (Jeonbuk Hyundai), Kawin Thammasatchanan (OH Leuven - Bỉ), Thanawat Suengchitthawon (Leicester City - Anh) và Jonathan Khemdee (Odense - Đan Mạch).

Những cầu thủ kể trên sẽ không hội quân để tập huấn trong nước mà sẽ bay thẳng đến Singapore tham dự AFF Cup 2020. Đáng tiếc trong số này không có sự góp mặt của Ben Davis, cầu thủ đang thi đấu cho Oxford City ở Anh hay Nicholas Mickelson của Odense do chưa giải quyết xong vấn đề về thủ tục giấy tờ.

Những ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài đều góp mặt

Cũng theo FA Thái Lan, các trụ cột ở CLB Bangkok United như Tristan Đỗ, Bihr, Nattawut Suksum, Anon Amornlerdsak sẽ có tên. Đáng chú ý, trong danh sách này chỉ có 2 cầu thủ U23. Điều này cho thấy Thái Lan đang đặt tham vọng rất lớn ở AFF Cup. Ngoài ra, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Madam Pang cũng đích thân thuyết phục các CLB nhả quân cho ĐTQG trong bối cảnh AFF Cup không phải là giải đấu thuộc FIFA.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng với Myanmar, Philippines, Timor Leste và Singapore. Giải đấu diễn ra từ ngày 5/12/2021 tới 1/1/2022 tại Singapore theo quy tắc bong bóng khép kín. ĐT Thái Lan sẽ có trận mở màn gặp Timor Leste vào ngày 5/12.

VIỆT NAM - Ả RẬP XÊ ÚT: CÓ MỘT SỰ THẬT LÀ, TA CHỈ LÙI LẠI KHI LẤY ĐÀ

 

ĐT Việt Nam liên tiếp thất bại, HLV Park gửi 'chiến thư' đến các đối thủ ở AFF Cup

(Techz.vn) Sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang-seo đã khẳng định tham vọng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup sắp tới.