Thể thao

ĐT Việt Nam liên tiếp thất bại, HLV Park gửi 'chiến thư' đến các đối thủ ở AFF Cup

ĐT Việt Nam liên tiếp thất bại, HLV Park gửi 'chiến thư' đến các đối thủ ở AFF Cup

ĐT Việt Nam đã nhận thất bại tối thiểu trước Saudi Arabia dù được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Trận thua này khiến đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể giành được điểm số nào ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và tiếp tục xếp ở vị trí cuối bảng.

ĐT Việt Nam thất bại trước Saudi Arabia

Đây cũng đã là trận thua thứ 7 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo kể từ thất bại trước UAE ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Dù thua nhưng ĐT Việt Nam vẫn để lại nhiều ấn tượng với lối chơi ngày càng gắn kết. HLV Park Hang-seo cũng khẳng định điều này ở buổi họp báo sau trận.

"Cầu thủ Việt Nam tự tin, nhưng vẫn không thoát được đối thủ. Mặc dù thua 0-1 và thất bại liên tiếp, họ đã tìm được sự tự tin và năng lực đang tốt dần lên. Khi chơi với các đội hàng đầu châu lục, năng lực của cầu thủ tốt lên, khả năng thích ứng dần với các trận như vậy cũng ổn hơn".

HLV Park Hang-seo khen ngợi các học trò

Không những vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc còn khẳng định tham vọng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020 sắp tới: "Tôi nghĩ chúng ta đã tốt lên tốt lên. Các trận thua như vậy mang lại áp lực, nhưng cũng giúp ích cho cầu thủ. Thời gian tới, đội đi đi tập huấn ở địa phương. Tôi nghĩ với các trải nghiệm như vậy, cầu thủ sẽ thể hiện được năng lực trong giải đấu AFF Cup sắp tới".

Sau trận đấu với Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho AFF Cup. HLV Park và VFF đã có công văn triệu tập Hùng Dũng cho giải đấu sắp tới nhưng CLB Hà Nội đã từ chối nhả quân.

Mục tiêu của ĐT Việt Nam là bảo vệ ngôi vương AFF Cup

AFF Cup 2020 được tổ chức tại Singapore sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 5/12. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp ĐT Lào. Đây chắc chắn là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo tìm lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi trận thua liên tiếp. Mục tiêu của "những chiến binh sao vàng" chắc chắn là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

HIGHLIGHT VIỆT NAM vs Ả RẬP XÊ ÚT | VAR LẠI CỨU VIỆT NAM NHƯNG VẪN KHÔNG ĐỦ

 

Xếp bét bảng, chuyên gia châu Á chỉ ra thời điểm ĐT Việt Nam làm nên kỳ tích ở World Cup

(Techz.vn) Chuyên gia bóng đá châu Á, Sultan Khamis mới đây đã khẳng định ĐT Việt Nam hoàn toàn có khả năng làm nên kỳ tích ở World Cup.