Giải trí

Cường Đô La tự tay trang trí nhà cửa để đón tết cùng bà xã Đàm Thu Trang

Cường Đô La tự tay trang trí nhà cửa để đón tết cùng bà xã Đàm Thu Trang

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Mới đây Cường Đô La đã chia sẻ tự tay chuẩn bị mọi thứ, trang hoàng nơi ở của anh và bà xã Đàm Thu Trang. Những chia sẻ của nam doanh nhân khiến không ít chị em ghen tỵ với Đàm Thu Trang vì có một người chồng tâm lý, chiều vợ.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ loạt khoảnh khắc quá trình trang trí nhà đón Tết. Nam doanh nhân tự chuẩn bị từ việc chọn hoa, tham gia vào khâu trang trí nhà cửa. Anh còn hài hước nói: "Tết đến lưng quần rồi, anh em xem phụ vợ dọn nhà đón Tết chứ không vợ nó nhằn khỏi có Tết luôn đấy nhé".

Có thể thấy qua chia sẻ của Cường Đô La, anh là một người biết sẻ chia, đỡ đần vợ trong dịp Tết. Bình thường vào mỗi dịp Tết đến, các gia đình sẽ bận rộn nhiều ở việc dọn dẹp và nấu ăn.

Bên dưới bài đăng của Cường Đô La, Đàm Thu Trang dành lời khen cho ông xã: "Về tới nhà thấy tươm tất quá. 1 lời khen cho papa nha". Trong khi đó, bạn bè cũng trêu chọc nam doanh nhân bên ngoài giữ chức to nhưng về nhà cũng "sợ vợ" như bao người.

Đàm Thu Trang là một diễn viên người mẫu trong showbiz Việt. Tuy rằng tham gia showbiz từ khá lâu những trong con đường hoạt động nghệ thuật, Đàm Thu Trang vẫn chưa có nhiều thành tích đáng kể.

 

Mai Phương Thúy khoe trọn body cực phẩm cùng vòng 1 ngoại cỡ khiến dân tình đỏ mặt

(Techz.vn) Body nuột nà của Mai Phương Thúy khiến không ít khán giả mê mẩn và dành lời khen có cánh cho cô nàng.