Giải trí

Cường Đô La lại 'cưới' thêm siêu xe, bạn bè và dân mạng ghen tị khen số hưởng

Cường Đô La lại 'cưới' thêm siêu xe, bạn bè và dân mạng ghen tị khen số hưởng

Cường Đô La là một trong những đại gia nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Lý do không chỉ bởi xuất thân, khối tài sản anh sở hữu mà còn nằm ở bộ sưu tập siêu xe mà hiếm có khó tìm. Từ lâu Cường Đô La đã có thú vui với xe cộ và tốc độ. Cho đến nay, dù đã có vợ con nhưng đam mê đó vẫn chưa bao giờ thay đổi. Có thể nói, ngoài gia đình thì siêu xe có ý nghĩa rất quan trọng với anh.

cuong-do-la-1

Mới đây, Cường Đô La gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới tậu thêm một “cô vợ bé” vào bộ sưu tập bạc tỷ của mình. Cụ thể, đó là một chiếc siêu xe đến từ thương hiệu nổi tiếng Ferrari, trị giá khoảng 60 tỷ đồng. Điều đặc biệt, nó là chiếc Ferrari chính hãng đầu tiên được đặt mua tại Việt Nam. Trước đến nay, “siêu ngựa” vốn chỉ được kinh doanh dòng đã qua sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc Ferrari của Cường Đô La còn được trang bị theo ý của nam doanh nhân.

cuong-do-la-1 (1)

cuong-do-la-2 (1)

Phía dưới bài đăng, bạn bè, cộng đồng mạng không ngớt lời chúc mừng Cường Đô La, đồng thời bày tỏ sự ghen tị với độ giàu có của anh chàng. Thậm chí có người còn hài hước dọa anh chàng cẩn thận sẽ khiến Đàm Thu Trang ghen vì quá mê xe.

cuong-do-la-6 (1)

cuong-do-la-5 (1)

Dựa trên hình ảnh mô phỏng, có thể thấy siêu xe mới của Cường Đô La có màu xanh. Đây là màu mà Đàm Thu Trang yêu thích nhất. Bạn bè và cộng đồng mạng thì lại được một phen trầm trồ vì độ chịu chơi của đại gia sinh năm 1982.

cuong-do-la-3 (1)

cuong-do-la-4 (1)

Hiện tại trong gara xe của Cường Đô La vốn đã có dàn siêu xe đắt đỏ, có thể kể đến như Mercedes G63 AMG, Ferrari 488 Spider, Porsche 911 Carrera S 202… Đàm Thu Trang rất hiểu và cũng chiều theo sở thích của chồng. Cô từng tặng cho Cường Đô La chiếc McLaren 720S trị giá 27 tỷ đồng, kèm bộ ống xả gần nửa tỷ của Unobtanium. Trước đó người đẹp xứ Lạng cũng không tiếc tiền chi 30 tỷ đồng để tậu Ferrari F8 Tributo cho anh xã.

 

Cường Đô La để lộ cảnh vợ cho con bú sữa, điểm đặc biệt của Đàm Thu Trang khiến CĐM trầm trồ

(Techz.vn) – Dù có là vợ đại gia, sung sướng thế nào thì Đàm Thu Trang cũng giống như các chị em bỉm sữa khác, sau sinh là tất bật chăm con. Mới đây, bức ảnh Cường Đô La chia sẻ về bà xã càng cho thấy rõ điều đó.