Giải trí

Cường Đô La khoe ảnh riêng tư với Đàm Thu Trang, vô tình để lộ vóc dáng thật của vợ gây xôn xao

Cường Đô La khoe ảnh riêng tư với Đàm Thu Trang, vô tình để lộ vóc dáng thật của vợ gây xôn xao

Sau khi kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang ngày càng chiếm được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Người đẹp xứ Lạng trở thành vợ đại gia, có cuộc sống hạnh phúc, sung túc mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Không chỉ vậy, cặp đôi còn có với nhau một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Từ khi bé Suchin chào đời, vợ chồng Cường Đô La lại càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi khiến mọi người rất thích thú.

dam-thu-trang-6

Mới đây, Cường Đô La đã đưa Đàm Thu Trang cùng con gái đi du lịch. Gia đình nhỏ có những phút giây thư giãn ở Phú Quốc. Trên trang cá nhân, cả hai chia sẻ khá nhiều hình ảnh hạnh phúc. Đáng chú ý trong đó phải kể đến tấm hình Cường Đô La tình tứ khóa môi Đàm Thu Trang trong bể bơi. Vị đại gia trẻ tuổi còn chú thích: “Bạn ấy nói yêu mình lắm ấy”.

dam-thu-trang-1

Hành động ngọt ngào của đôi vợ chồng nhận được nhiều sự yêu thích. Cư dân mạng còn chú ý vào vóc dáng sau sinh 7 tháng của Đàm Thu Trang. Có vẻ như bà xã Cường Đô La đã lấy lại được thân hình thon thả ngày nào, vòng eo nhỏ trông rất nổi bật trong bộ đồ bơi. Nhiều người dành lời khen cho người đẹp, tấm tắc khen nhan sắc lẫn vóc dáng cô ngày càng mặn mà, quyến rũ.

dam-thu-trang-3

dam-thu-trang-4

dam-thu-trang-2

Về phần Đàm Thu Trang, cô cũng rất tự tin với thân hình hiện tại. Trên trang cá nhân, chân dài hào hứng khoe ảnh thả dáng, ba vòng mướt mắt. Dân mạng phải “bật ngón cái” công nhận: “Gái một con trông mòn con mắt”.

dam-thu-trang-5

Sau khi sinh nở, bên cạnh chăm con, Đàm Thu Trang tích cực tập luyện giảm cân. Cô còn hỗ trợ ông xã trong vấn đề kinh doanh. Hình ảnh người phụ nữ đảm đang, tháo vát khiến bà xã Cường Đô La ngày càng được yêu mến.

 

Ngân 98 dùng vỏ sò che đậy chỗ riêng tư, CĐM ‘nóng mắt’ đòi tẩy chay vì quá lố bịch

(Techz.vn) – Thêm một lần nữa cách ăn mặc của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng khó chịu. Nhiều người dành lời lẽ khó nghe cho bạn gái Lương Bằng Quang, thậm chí đòi tẩy chay cặp đôi chiêu trò này.