Giải trí

Cuối cùng cũng được gặp ông bà nội, phản ứng của Leon, Lisa khiến CĐM không khỏi bật cười

Cuối cùng cũng được gặp ông bà nội, phản ứng của Leon, Lisa khiến CĐM không khỏi bật cười

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen thích thú và quắn quéo trong sự đáng yêu của cặp song sinh Lisa - Leon khi Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt video của hai nhóc tì trong lần đầu gặp ông bà nội. Mặc dù đây lần đầu tiên 2 nhóc tì nhà Hà Hồ được ‘diện kiến’ ông bà nội nhưng lại không hề tỏ ra rụt rè hay lạ lẫm. Trái lại còn vô cùng vui vẻ, quấn quýt khi được vui đùa cùng ông bà nội.

Đáng chú ý là tiết mục “ạ” liên hoàn của cậu út Leon đã khiến cả nhà cười không ngậm được mồm vì sự đáng yêu quá thể đáng này của cậu. Không những thế, khi thấy ông nội chơi với chị Lisa nhiều hơn, cậu nhóc còn tỏ vẻ “ghen tuông” liên tục gọi ông từ xa để lại chơi với mình.

Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên giờ ông bà nội của Lisa và Leon mới có cơ hội sang Việt Nam thăm cháu. Dù gặp khó khăn, trở ngại về khoảng cách địa lý nhưng ông bà nội vẫn luôn dõi theo sự phát triển của các cháu từng ngày. Mỗi lúc rảnh rỗi, ông bà lại thường xuyên gọi điện về hỏi thăm tình hình sức khỏe của gia đình Hồ Ngọc Hà và trò chuyện cùng hai cháu. Có lẽ vì thế mà hai nhóc tỳ lại cảm thấy vô cùng thân thuộc, gần gũi với ông bà ngay trong lần đầu gặp mặt.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, bình dị đời thường bên cạnh gia đình. Có thể thấy, đây cũng không phải lần đầu tiên, cặp song sinh Lisa - Leon chiếm hết spotlight của bố mẹ. Hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu hết nấc của 2 nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ ‘xỉu up xỉu down’.

Trải qua nhiều thăng trầm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2020. Lisa và Leon chính là trái ngọt cho cuộc hôn nhân trọn vẹn của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Kể từ sau khi kết hôn, cả hai càng yêu thương và bao bọc cho nhau hơn, cùng nhau vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Dù bận rộn chăm sóc cho các con nhưng Kim Lý vẫn hết mực quan tâm và chiều chuộng vợ.

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện tại vẫn khiến khán giả không khỏi trầm trồ, ghen tỵ.

 

CĐM xót xa, nhói lòng khi nhìn thấy cận cảnh bữa cơm đạm bạc của MC Quyền Linh

(Techz.vn) Nổi tiếng là nam MC bình dị, dân giã nhất showbiz, hình ảnh MC Quyền Linh ăn vội bữa cơm đạm bạc hẳn đã không còn xa lạ đối với khán giả.