Giải trí

Cưới 4 năm chưa có con lại chẳng bao giờ nấu nổi bữa cơm, Hari Won có bị bố mẹ Trấn Thành ghét bỏ?

Cưới 4 năm chưa có con lại chẳng bao giờ nấu nổi bữa cơm, Hari Won có bị bố mẹ Trấn Thành ghét bỏ?

Trấn Thành và Hari Won đã về chung nhà được gần 4 năm. Cuộc sống của họ sau khi kết hôn khiến nhiều người phải ghen tị. Cứ nhìn cách Trấn Thành thân thiết với nhà vợ, chiều chuộng Hari Won là biết. Thế nhưng, ở chiều ngược lại, nhiều người vẫn đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa vợ Trấn Thành và mẹ của anh. Lý do có lẽ xuất phát từ việc nữ ca sĩ chẳng bao giờ đăng bức ảnh nào về mẹ chồng, trong khi lại đăng rất nhiều ảnh về mẹ ruột. Chưa kể, dân mạng còn phát hiện ra, cô nàng từng vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ chồng.

  tran-thanh-hari-won-1 

Một số lại đưa ra đồn đoán rằng Hari Won không được lòng mẹ chồng vì mãi không chịu sinh con. Đã gần 4 năm về chung một nhà, song cô và Trấn Thành vẫn chưa lên kế hoạch cho bố mẹ có cháu bế. Đa số người già đều rất coi trọng chuyện con cháu, vì thế nên bố mẹ nam danh hài không thể vui vẻ gì với con dâu.

hari-won-va-me-tran-thanh-4

Thế nhưng, sự thật không như mọi người vẫn dị nghị. Mới đây, Hari Won có lần hiếm hoi đăng ảnh chụp cùng mẹ chồng. Nữ ca sĩ nhí nhảnh để chú thích: “Hihi. Lâu lâu hai chị em đi làm đẹp”. Trong phần hashtag, cô còn để “thương mẹ”.

hari-won-va-me-tran-thanh-1

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được rất nhiều tương tác. Cộng đồng mạng khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của hai mẹ con. Không ít người cảm thấy vui mừng thay cho Hari Won khi cô có một mẹ chồng tâm lý, còn cùng con dâu đi làm đẹp như vậy.

Trở lại với vấn đề, liệu mối quan hệ giữa Hari Won và mẹ như thế nào? Dư luận chỉ nhìn vào những thứ thể hiện ra trên mạng xã hội, nào là không đăng ảnh về nhau, không dự tiệc sinh nhật của nhau, nhưng họ lại chẳng bao giờ tin lời người trong cuộc nói thì phải. Trước đây, Hari Won từng xúc động khi nói về mẹ chồng trước truyền thông.

hari-won-va-me-tran-thanh-2

Cô nàng tâm sự: “Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu”.

tran-thanh-hari-won-3

Trong buổi ra mắt sách của Hari Won, mẹ Trấn Thành đã đích thân đến chung vui với con dâu. Xúc động trước tấm lòng của mẹ, Hari Won bật khóc ngon lành giữa đám đông. Cô nàng còn tâm sự, mẹ chồng chính là người đã yêu thương, truyền năng lượng tích cực cho mình suốt thời gian qua.

tran-thanh-hari-won-2

Riêng về vấn đề con cái, Trấn Thành và Hari Won cho rằng mình vẫn đang ham chơi nên muốn để thêm 1-2 năm nữa rồi mới đẻ. Vấn đề này không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Nam danh hài từng bày tỏ quan điểm trong một gameshow mới đây: “Con cái có hay không là do mình muốn hay không. Hãy cho bố mẹ hiểu được rằng, mỗi người khi được sống đúng với tâm tư, nguyện vọng của mình sẽ tốt hơn là chạy theo những cái mà xã hội nhìn vào rồi cho rằng đó mới là hạnh phúc”.

 

‘Vợ hụt’ của Hoài Linh từng tỏ tình Mr.Đàm giữa thanh thiên bạch nhật, công khai tuyên chiến Mỹ Tâm

(Techz.vn) – Nữ ca sĩ từng yêu Đàm Vĩnh Hưng đến mức muốn được làm vợ của anh. Đáng tiếc là cuối cùng mọi chuyện lại không thể thành sự thật.