Giải trí

Cuộc sống như mơ của ‘ông hoàng cải lương’: Cưới vợ trẻ quyền lực, ở biệt phủ triệu đô

Cuộc sống như mơ của ‘ông hoàng cải lương’: Cưới vợ trẻ quyền lực, ở biệt phủ triệu đô

Kim Tử Long là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam, được mệnh danh là “ông hoàng” chốn cải lương được nhiều kiêng nể. Đến nay đã 54 tuổi, trải qua quãng thời gian tình duyên lận đận cùng sự nỗ lực hết mình trong sự nghiệp, Kim Tử Long đang có cuộc sống vô vùng hạnh phúc và sung túc.

2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và tìm được “tâm giao” muộn màng nhưng đúng người

Dù có sự nghiệp  thành công, Kim Tử Long lại khá lận đận về tình duyên. Anh đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người vợ đầu tiên của NSƯT Kim Tử Long cưới năm 32 tuổi. Sau khi kết hôn, cặp đôi có một người con gái chung là diễn viên Hoàng Kim Phụng (Nghệ danh Maika). Cuộc sống hôn nhân không được như ý muốn khi Kim Tử Long quá đam mê công việc, không có thời gian chăm sóc, bên cạnh vợ và con gái.

Sau đó, nam danh ca kết hôn lần hai với Cẩm Tú – em gái danh thủ Hồng Sơn và có thêm 2 cô con gái là Hoàng Gia Linh và Hoàng Gia Hân. Cuộc hôn nhân cũng chấm dứt, “Ông hoàng cải lương” để lại hết tài sản cho vợ hai để nuôi nấng con cái, còn ảnh lại “tay trắng” làm lại từ đầu. Hành động đẹp này khiến đã giúp cho mối quan hệ sau này của cả hai vẫn tốt đẹp.

Trải qua 2 đời vợ, tưởng chừng “ông hoàng cải lương” sẽ rất khó tìm được “chân ái”. Nhưng cuối cùng, Kim Tử Long đã lập gia đình với nghệ sĩ Trinh Trinh – cháu gái NSND Thanh Tòng và là con gái của hai nghệ sĩ cải lương gạo côi là Hữu Cảnh – Xuân Yến. Hiện tại, anh đang có cuộc sống hạnh phúc cùng người vợ thứ 3 và một cậu con trai nhỏ.

Khối tải sản khủng của “ông hoàng cải lương”, từng thay đến 30 chiếc xe

Không chỉ hạnh phúc bên vợ trẻ, NSƯT Kim Tử Long còn khiến nhiều người choáng ngợp khi sở hữu khối tài sản khủng. Có niềm đam mê xe hơi, danh ca cải lương này từng đổi đến 30 chiếc xe đủ loại để thỏa mãn thú vui của bản thân. Ngoài ra, anh còn sở hữu biệt phủ triệu đô ở khu dân cư biệt lập Đại Phúc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Căn biệt thự có màu trắng và xám chủ đạo, chỉ cần nhìn bề ngoài đã thấy sự đồ sộ. Trước ngôi nhà có cả một công viên nhỏ dành riêng cho con trai út Kim Tử Long chơi hàng ngày. Trong nhà cũng có sân vườn mướt cây xanh. Được biết, căn biệt thự rộng đến gần 300m2, có nội thất sang trọng, cao cấp.

Bên cạnh đó, sau khi gắn bó với người vợ trẻ xinh đẹp Trinh Trinh, Kim Tử Long ngày càng hết lòng vì gia đình hơn. Anh cho biết bản thân đến giờ không bao giờ đi nhậu nhẹt, la ca nơi quán xá. Kim Tử Long còn sẵn sàng giao hết tiền cát-xê đi diễn, tiền kinh doanh để vợ giữ.

 

Hậu ‘muốn đi thêm bước nữa’, con dâu Hoài Linh công khai được tán tỉnh, danh tính gây bất ngờ

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm công khai loạt tin nhắn được một chàng trai công khai tán tỉnh. Đặc biệt danh tính người này còn khiến ai cũng bất ngờ.