Giải trí

Cuộc sống hiện tại của con trai Chế Linh sau gần 1 năm ly hôn Thanh Thanh Hiền khiến fan chạnh lòng

Cuộc sống hiện tại của con trai Chế Linh sau gần 1 năm ly hôn Thanh Thanh Hiền khiến fan chạnh lòng

Chế Phong là một trong những người con nổi tiếng nhất của Chế Linh. Thừa hưởng khả năng nghệ thuật từ bố, nam ca sĩ ghi dấu ấn trong thể loại nhạc trữ tình quê hương. Phong cách, chất giọng của Chế Phong được đánh giá là có nhiều nét tương đồng với Chế Linh nhất.

che-phong-4

Thêm một điểm giống nhau của cặp bố con này là đều rất đào hoa. Cả hai đều có 4 đời vợ, trải qua khá nhiều biến cố trong chuyện tình cảm. Cách đây 7 năm, Chế Phong kết hôn với Thanh Thanh Hiền trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Dù có không ít lời dị nghị nhưng họ vẫn nhận về nhiều sự ủng hộ.

che-phong-5

Sau thời gian sống hạnh phúc bên nhau, bất ngờ xảy ra vào hồi cuối năm 2020. Thanh Thanh Hiền khi đó tuyên bố cô và Chế Phong đã ly hôn. Nguyên nhân được cho là vì con trai danh ca Chế Linh “hai lòng”, không còn như trước. Đến nay nam ca sĩ vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích hay phản bác lại lời của vợ cũ. Người yêu mến họ thì vẫn không khỏi tiếc nuối cho cặp “trai tài gái sắc”.

che-phong-7

Sau gần 1 năm hôn nhân tan vỡ, Chế Phong quyết định chuyển hẳn sang Mỹ định cư. Anh được cậu con trai lớn đang sinh sống ở đây bảo lãnh sang từ hồi tháng 7 vừa qua. Theo dự định, chồng cũ Thanh Thanh Hiền muốn hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại. Trước đó anh đã có thời gian dài im ắng, không hề có bất cứ sản phẩm mới nào.

che-phong-2

Trong lần sang Mỹ này, Chế Phong được gặp lại nhiều người thân sau nhiều năm xa cách. Trong đó có Lệ Thi, cô em gái cùng cha khác mẹ với nam ca sĩ. Bên cạnh đó là những đồng nghiệp thân thiết như Thúy Nga, Tuấn Cảnh…

thuy-nga-5

thuy-nga-6

Theo tiết lộ, Chế Phong sống rất gần danh hài Thúy Nga, nơi này có nhiều người Việt sinh sống nên họ cũng có cơ hội giao lưu, gặp gỡ đồng hương. Khi mới qua Mỹ, con trai danh ca Chế Linh vẫn chưa có ô tô, được Thúy Nga và các bạn bè giúp đỡ cho đi nhờ.

che-phong-1

Từ khi đến Mỹ, Chế Phong có nhiều thời gian rảnh rỗi nên bắt đầu quay vlog. Anh ghi lại cuộc sống bình dị hàng ngày của mình như chăm cây cỏ, ngắm đường phố, hoa cỏ… Chồng cũ Thanh Thanh Hiền rất chăm dọn dẹp nhà cửa, tự nấu ăn. Đặc biệt, nam ca sĩ tỏ ra khá thích thú với việc ăn chay.

che-phong-3

che-phong-4

Dù chưa đi diễn trở lại nhưng Chế Phong rất chăm chỉ tập nhạc. Hàng ngày anh vẫn tự vừa đàn vừa hát rồi sáng tác. Khán giả yêu mến con trai Chế Linh lại cảm thấy vô cùng bất ngờ khi cuộc sống của anh hiện tại khá đơn độc, lặng lẽ. So với thời điểm còn ở Việt Nam nó hoàn toàn khác biệt. Nhiều người hi vọng thời gian tới anh sẽ có nhiều show diễn hơn hoặc tìm được hạnh phúc mới để bớt trống vắng.

 

NSND Hồng Vân bàng hoàng, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng dàn sao đau xót nhận tin tang sự từ đàn em

(Techz.vn) – Mới đây, diễn viên Anh Tài bất ngờ báo tin buồn của gia đình trên trang cá nhân. Biết tin, NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu cùng nhiều người nổi tiếng vô cùng đau xót gửi lời động viên đến đàn em.