Giải trí

Mai Phương Thúy lộ ảnh gây choáng khi chưa làm hoa hậu, loạt bí mật quá khứ được bạn học công khai

Mai Phương Thúy lộ ảnh gây choáng khi chưa làm hoa hậu, loạt bí mật quá khứ được bạn học công khai

Mai Phương Thúy được mệnh danh là nàng hậu “quốc dân” khi độ phủ sóng, sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Dù đã 15 năm trôi qua kể từ ngày đăng quang, cũng không hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng cô nàng luôn gây được sự chú ý bất kể đi đâu, làm gì. Khác với các nàng hậu khác, Mai Phương Thúy không phải lúc nào cũng xuất hiện lộng lẫy. Ngược lại, cô thích để mặt mộc, thường khoe những bức hình đời thường mộc mạc tại nhà.

mai-phuong-thuy-12

Cho đến tận bây giờ, nhiều khán giả vẫn đánh giá Mai Phương Thúy là hoa hậu có nhan sắc “vượt thời gian”, gây ấn tượng nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Một điểm nổi bật nữa của chân dài quê Hà Nội là chiều cao 1m80 và trình độ học thức ấn tượng. Thời điểm đi thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy chỉ vừa đỗ vào trường Đại học Ngoại Thương. Trước đó cô là học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Đây là ngôi trường có truyền thống lâu đời, thành tích luôn thuộc hàng top của Thủ đô.

mai-phuong-thuy-13

Mới đây, trang forum của trường Phan Đình Phùng gây chú ý khi chia sẻ lại bức ảnh chụp Mai Phương Thúy khi còn học lớp 12, đang biểu diễn catwalk trên sân khấu. Admin hài hước chú thích: “Đây là một trong những tiết mục biểu diễn thứ 2 đầu tuần hiếm hoi của lớp 12I1, khóa 03-06. Hồi đó mấy bạn cao vút lên kiểu như này là hay bị trêu nhiều lắm. Kiểu “chị ơi, ở trên đó không khí có bị loãng không” ý. Mấy tháng sau buổi “văn nghệ đầu tuần” này thì em gái giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia được tổ chức vào tháng 8/2016 tại Nha Trang. Và hôm nay là tròn 15 năm ngày em gái đeo vương miện”.

mai-phuong-thuy-2 mai-phuong-thuy-1

Một người bạn phía dưới bình luận: “Quả catwalk này còn bị tuột dép”. Chính Mai Phương Thúy sau đó cũng thích thú nhận đây là hình ảnh của mình 15 năm trước.

mai-phuong-thuy-3

Đính kèm đó còn có bài viết từ năm 2020 chia sẻ về Mai Phương Thúy thời còn là học sinh cấp 3. Trong ấn tượng của bạn bè, cô nàng luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện vì chiều cao quá ấn tượng. Nàng hậu khi đó còn tham gia vào đội bóng rổ của trường. Bật mí thú vị về Mai Phương Thúy, bạn học cho biết: “Có một lần, Thúy tâm sự với tôi, khi tạo account em định gõ là thuylichsu (Thúy Lịch sử), do lỗi bộ gõ nên tự nhiên bị thành thuyli’chu. Và rồi “chết tên” luôn với account đó”.

mai-phuong-thuy-4 mai-phuong-thuy-5 mai-phuong-thuy-6

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế trường cấp 3, Mai Phương Thúy đã cho thấy sự năng động khi thường xuyên tham gia các hoạt động trên forum. Sau khi đăng quang, vì sợ ảnh hưởng đến forum của trường nên cô nàng đành xin nghỉ tham gia một thời gian. Dù đã là người nổi tiếng nhưng mối quan hệ của Mai Phương Thúy với bạn học vẫn rất tốt. Cô thỉnh thoảng gặp lại mọi người, về thăm trường lớp với tâm thế “là cô em gái nhỏ của đội bóng rổ, SuperMod của diễn đàn PDP chứ không phải với tâm thế của một Hoa hậu Việt Nam”.

mai-phuong-thuy-7

mai-phuong-thuy-8 mai-phuong-thuy-10

mai-phuong-thuy-11 mai-phuong-thuy-9

Trong những bức hình được chia sẻ, nhan sắc mộc mạc năm xưa của Mai Phương Thúy xuất hiện. Làn da ngăm đen, gương mặt không hề son phấn nhưng nụ cười rạng rỡ thì không thể lẫn vào đâu được. Nhiều bạn học cũng thi nhau chia sẻ ảnh hội ngộ Mai Phương Thúy. Mọi người hài hước cho biết khi chụp hình cùng cô thường không dám đứng cạnh vì chiều cao quá chênh lệch.

 

Cường Đô La có phản ứng không ai ngờ khi bị hỏi thẳng chuyện ‘chăn gối’ với Đàm Thu Trang

(Techz.vn) – Mới đây, khi nhận được câu hỏi về chuyện riêng tư, thái độ của Cường Đô La khiến cộng đồng mạng bất ngờ.