Giải trí

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của con trai ruột Hoài Linh bên trời tây

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của con trai ruột Hoài Linh bên trời tây

Ai cũng biết Hoài Linh có rất nhiều con nuôi trong showbiz Việt, danh hài cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên các con. Tuy nhiên, về con ruột thì Hoài Linh lại khá kín tiếng. Mãi đến giữa năm 2016, Sáu Bảnh mới lần đầu đăng ảnh con lên trang cá nhân. Cộng đồng mạng lúc này mới sững sờ phát hiện ra anh có một quý tử.

con-trai-ruot-cua-hoai-linh-2

Theo tìm hiểu, con trai ruột của Hoài Linh tên là Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990. Là con của một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam rõ ràng là bệ đỡ rất vững vàng. Dẫu vậy, Thành Vinh lại lựa chọn lối đi khác biệt, anh không hề có ý định bước chân vào showbiz. Từ bé, Thành Vinh đã thích thú với máy bay. Đó cũng là mục tiêu anh chàng phấn đấu suốt bao nhiêu năm trời. Sau khi học hết cấp 3 ở Việt Nam, con trai Hoài Linh lên đường sang Mỹ du học tại University of Texas, chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering.

con-trai-ruot-cua-hoai-linh-3

Một năm trước khi ra trường, Thành Vinh nộp đơn xin việc đến hàng trăm nơi nhưng không được nhận. Anh chàng vô cùng chán nản và thất vọng thì bất ngờ nhận được tin hãng bay danh tiếng nhất nước Mỹ gọi điện mời mình thử việc. Đó chính là American Airlines. Điều đáng nói, anh là 1 trong 14 người được nhận trong hàng nghìn bộ hồ sơ.

con-trai-ruot-cua-hoai-linh-5

con-trai-ruot-cua-hoai-linh-9

Đứng trước cơ hội có một không hai, Thành Vinh đã tạm ngưng việc học và quyết định làm kỹ sư cho hãng bay này. Hoài Linh khi biết tin rất vui mừng nhưng cũng không quên dặn con trai không được ngủ quên trên chiến thắng. Nam danh hài luôn động viên Thành Vinh học tập, chinh phục ước mơ đến cùng.

con-trai-ruot-cua-hoai-linh-7

con-trai-ruot-cua-hoai-linh-4

Không hổ danh là con trai Hoài Linh, Thành Vinh thừa hưởng rất nhiều tính cách giống bố. Nổi bật trong đó là trong làm việc, luôn rất quyết tâm, nỗ lực, không bỏ dở. Điểm khác là anh chàng chưa bao giờ có ý định bước chân vào showbiz. Dẫu vậy, Thành Vinh cũng có một tâm hồn nghệ sĩ như bố mình. Dù học kỹ thuật nhưng lại rất yêu thích nhiếp ảnh. Anh chàng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh nghệ thuật khi đi du lịch, thăm thú mọi nơi.

con-trai-ruot-cua-hoai-linh-6

Điều khiến khán giả thích thú là Thành Vinh có ngoại hình khác biệt với Hoài Linh. Anh chàng sinh năm 1990 sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, nam tính chứ không mảnh khảnh như bố. Phong cách ăn mặc của Thành Vinh cũng gây ấn tượng khi rất thanh lịch, trẻ trung.

con-trai-ruot-cua-hoai-linh-8

Suốt thời gian dài sinh sống ở Mỹ, Thành Vinh chưa một lần khiến bố thất vọng. Anh luôn là niềm kiều hãnh của nam danh hài. Đó cũng là điều mà chàng trai này tự hào nhất.

 

Con trai ruột Hoài Linh tự cách ly ở Mỹ, phản ứng của danh hài khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) – Quý tử nhà Hoài Linh hiện đang tự cách ly tại nhà ở Mỹ. Anh chàng chia sẻ, đôi lúc cảm thấy buồn và khá chơi vơi nơi đất khách quê người.