Giải trí

Cuộc sống Đàm Vĩnh Hưng thay đổi ra sao sau khi công khai hình ảnh bé Polo

Cuộc sống Đàm Vĩnh Hưng thay đổi ra sao sau khi công khai hình ảnh bé Polo

Mới đây thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như người hâm mộ. Theo đó anh quyết định giới thiệu bé Polo và đúng ngày sinh nhật tuổi 51 của mình trước sự chứng kiến của truyền thông và quan khách. Anh cho biết hiện tại đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ thông tin này, trước đó vì muốn bảo vệ con trai trước dư luận nên Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn giấu kín chuyện này.

Ngay khi công khai danh tính, bé Polo lập tức trở thành một trong những nhóc tỳ được yêu thichs nhất showbiz. Với vẻ ngoài đáng yêu, bé Polo nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người.

Sau khi công khai danh tính con ruột, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho con trai trên mạng xã hội. Dù bận rộn với công việc nhưng nam ca sĩ cũng cố dành nhiều thời gian nhất có thể bên bé Polo. Cả hai thường xuyên xuất hiện quấn quýt, cùng vui chơi cười đùa trong căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ chăm chỉ cập nhập những hình ảnh mới nhất của con trai, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc của Polo khi còn bé. Thay vì đăng ảnh của bản thân, Đàm Vĩnh Hưng gần như dành cả trang facebook của mình để đăng ảnh con.

“Hưng hứa sẽ đăng dần dần để cả nhà thấy ba Hưng đã nuôi Polo ra sao nha”, anh chia sẻ. Anh cho biết bản thân có hơn 50 nghìn bức ảnh và 9 nghìn video quay bé Polo từ khi còn nhỏ.

Con trai của Đàm Vĩnh Hưng tên là Polo Huỳnh – tên đầy đủ Huỳnh Trần Vĩnh Quân. Nam ca sĩ đã công khai con trai ruột vào đúng sinh nhật tuổi 51 của mình và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bé Polo sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét rằng cả Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo có nhiều đặc điểm giống nhau từ biểu cảm cho tới đôi mắt, nụ cười.

 

Tin sáng 13/10: Bài thơ Đàm Vĩnh Hưng tặng con, Việt Hương khoe bằng khen

(Techz.vn) Điểm tin nóng sáng: Đàn anh đứng ra bênh vực Lan Ngọc, Quy định khắt khe trong đám cưới Bình An – Phương Nga; Việt Hương khoe khéo bằng khen; Lệ Quyên thông báo lịch diễn; Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ài thơ tặng con cách đây 2 năm,...