Giải trí

Cùng mặc 1 chiếc váy, Joy - Red Velvet và Karina - aespa ai mặc đẹp hơn?

Cùng mặc 1 chiếc váy, Joy - Red Velvet  và Karina - aespa ai mặc đẹp hơn?

SM Entertainment  đã được biết đến với việc thành lập các nhóm với tài năng và ngoại hình xuất sắc,và họ tiếp tục chứng minh điều này là chân lý cho tới tận bây giờ.

Các thành viên nhóm nhạc nữ của SM Entertainment  là  Karina  và  Joy của  Red Velvet gần đây đã khiến người hâm mộ choáng  váng với hình ảnh như những nữ thần trong cùng một chiếc váy đen hở lưng.

 aespa hiện đang ở Thành phố New York 

Được biết, aespa hiện đang ở Thành phố New York để ra mắt bộ sưu tập NFT hợp tác của họ với nghệ sĩ Blake Kathryn tại trụ sở chính của Sotheby ở New York.

Trước khi đến New York, Karina, NingNing và Winter của aespa đã trình diễn thời trang mùa thu đẹp mắt của họ tại sân bay Incheon. Giselle đáp chuyến bay muộn hơn và trông hợp thời trong bộ trang phục thể thao và giản dị.

Khi ở New York, aespa đã thu hút người dân địa phương và cư dân mạng bằng hình ảnh tuyệt đẹp trong những chiếc váy đen ngắn cổ điển.

Karina mang vẻ đẹp siêu thực khi diện chiếc đầm đen của Zara

Karina đã vô cùng gây chú ý khi cô bước vào hãng bán đấu giá  Sotheb tại New York. Nữ thần tượng trông thật lộng lẫy khi mặc chiếc váy pha vải lanh trị giá 45,90 USD của ZARA. Chiếc váy hở lưng tay phồng hợp thời trang trông thật bắt mắt, lại càng hoàn hảo khi kết hợp với mái tóc dài, xoăn lọn to của Karina. Cô ấy kết hợp chiếc váy với một chiếc vòng cổ dây chuyền đơn giản và đôi giày cao cổ màu đen, chứng minh rằng đôi khi đơn giản là sự lựa chọn tốt nhất.

Joy của Red Velvet cũng mặc chiếc váy có giá cả phải chăng này trên đường đến quay phim cho TV Animal Farm .

Joy bước đi như thể cô đang đi trên sàn diễn bởi vẻ ngoài quyến rũ, đầy nữ tính của mình dù thực chất cô nàng chỉ đến để quay chương trình TV.

Joy vô cùng quyến rũ và tươi trẻ trong chiếc đầm y hệt

Một trong những trang phục mang tính biểu tượng đó phải kể đến chiếc váy pha vải lanh ZARA. Khi thành viên Red Velvet mặc nó, hình ảnh của cô cũng được chia sẻ rần rần.

Joy cũng giữ kiểu tạo dáng đơn giản nhưng lại mang cho mình một phong cách sang trọng, có phần quyến rũ hơn khi kết hợp với kiểu búi nửa đầu cùng với trang sức vàng đơn giản và túi xách đeo vai màu đen của Tory .

Có thể thấy dù diện 1 trang phục giống nhau nhưng cả Joy và Karina đều đổ gục mọi ánh mắt bằng phong cách riêng của mình.

 

BXH nữ idol Kpop tháng 10: Jennie dẫn dầu, nữ ca sĩ gốc Việt bất ngờ lọt top

(Techz.vn) BXH nữ idol Kpop tháng 10/2022 khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Ngoài sự thống trị của BLACKPINK, thì loạt tân binh mới cũng “chễm trệ” tại các vị trí cao.