Giải trí

Cùng khóc trên sân khấu, 1 sao nữ được khán giả đồng cảm nhưng Trấn Thành lại bị móc mỉa?

Cùng khóc trên sân khấu, 1 sao nữ được khán giả đồng cảm nhưng Trấn Thành lại bị móc mỉa?

Trong tập 19 của chương trình The Heros, Nam Em đã thể hiện một màn biểu diễn vô cùng ấn tượng qua bài hát mang tên Wear the crown. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo. Thế nhưng nhạc sĩ Phương Uyên lại chưa hài lòng và có màn nhận xét khá căng thẳng.

em-2-1681271056.PNG
 

"Với tiết mục này, chị đắn đo không biết nói gì. Có lẽ chị không nói ra sự thật sẽ không công bằng cho các thí sinh còn lại và những thí sinh đã rớt. Những điều xung quanh đang hỗ trợ cho Nam Em nhưng chị nghĩ bài này nó quá sức của Nam Em.

Ở vòng trước chị đã khen em rất nhiều. Vòng này chị cảm thấy hơi thất vọng. Chị chỉ muốn nói thật để sau này em rút kinh nghiệm. Mình phải lấy tài năng và bản lĩnh của mình để chứng minh", Phương Uyên chia sẻ.

em-1-1681271055.PNG
 

"Ngay từ đầu em đã nói rằng em không đến đây vì giải thưởng mà em tới đây để truyền cảm hứng. Em muốn gửi tới mọi người thấy rằng thấy được sự cố gắng của em thế nào, đau đớn ra sao, chỉ vậy thôi", Nam Em vừa bật khóc nức nở vừa trình bày sau lời nhận xét của nhạc sĩ Phương Uyên.

em-3-1681271056.png
 

Phần thi của Nam Em sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều dành lời động viên an ủi cho Nam Em và công nhận thành quả cố gắng của người đẹp. Thế nhưng một số người lại có dịp để ‘cà khịa’ Trấn Thành:

em-6-1681271056.jpg
 

- Dù kết quả như nào thì vẫn luôn tự hào về em. Mạnh mẽ lên nha bé. Cũng là khóc nhưng Nam Em khóc được khán giả thương, khán giả hiểu được những gì em ấy cố gắng đến nhường nào. Khóc đúng nơi, đúng thời điểm. Ai như Trấn Thành hở ra là khóc, khóc tào lao.

- Trấn Thành ra mà xem, người ta khóc được đồng cảm như này cơ mà, ai như bạn khóc xong bị cả showbiz quay lưng.

- Chị hiểu được những giọt nước mắt của em, hiểu rằng em đã phải nỗ lực, cố gắng đến nhường nào. Thương em.

Có thể thấy thời gian qua không phải quãng thời gian tốt của Trấn Thành khi anh chàng thường xuyên bị ‘tế’ trên các diễn đàn mạng xã hội. Từ ồn ào tại rạp chiếu phim cho tới sự việc khóc lóc trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng.

 

Lê Phương có chia sẻ đầu tiên sau khi chồng cũ Quách Ngọc Ngoan thú nhận nợ chồng chất không trả nổi

Quách Ngọc Ngoan thừa nhận vỡ nợ khiến dư luận sửng sốt. Phượng Chanel cũng rất bất ngờ khi biết tin. Vậy còn Lê Phương – vợ cũ của nam diễn viên thì sao?