Smart Phone - Điện thoại

Cực phẩm đẹp hơn iPhone 14 chốt ra mắt, trang bị khiến Galaxy S23 Ultra lo ngại

Cực phẩm đẹp hơn iPhone 14 chốt ra mắt, trang bị khiến Galaxy S23 Ultra lo ngại

Nothing gần đây đưa ra thông báo chính thức xác nhận rằng điện thoại sắp tới là Nothing Phone (2) vào ngày 11 tháng 7. Năm nay, Nothing Phone (2) sẽ được trang bị cao cấp hơn hẳn như màn hình 120Hz, chip Snapdragon 8 để có thể cạnh tranh với Galaxy S23 UltraiPhone 14 Pro Max.

nohing-phone-2-2-1687257457.jpg
 

Trước khi ra mắt, thiết bị đã vượt qua thành công nhiều chứng nhận khu vực khác nhau, với chứng nhận gần đây nhất là chứng nhận NBTC, cho thấy dự kiến ​​phát hành tại Thái Lan.

Chứng nhận NBTC đã tiết lộ sự hiện diện của Nothing Phone (2) với mã số A065. Mặc dù bản thân chứng nhận không tiết lộ chi tiết cụ thể về thông số kỹ thuật của thiết bị, nhưng nó khẳng định rằng điện thoại thực sự đủ điều kiện để phát hành tại Thái Lan, như đã đề cập trước đó. Chúng ta hãy xem các thông tin có sẵn trên thiết bị.

nohing-phone-2-1-1687257457.jpg
 

Gần đây, Nothing đã chia sẻ thông tin chi tiết chính thức về thiết bị hàng đầu sắp ra mắt của họ, Nothing Phone (2), làm sáng tỏ các tính năng đáng chú ý của nó. Điện thoại thông minh sẽ tự hào với màn hình AMOLED 6,7 inch rộng rãi, dự kiến ​​sẽ cung cấp độ phân giải cao và tốc độ làm mới 120Hz nhanh, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động.

Ngoài ra thiết kế trong suốt ở mặt lưng dựa trên bộ khung giống iPhone 14 Pro Max được cho là sẽ tiếp tục duy trì trên Nothing Phone (2) đây cũng là một điểm để cạnh tranh với iPhone mạnh nhất của Apple.

nohing-phone-2-4-1687257498.jpg
 

Các báo cáo đã được xác nhận chỉ ra rằng Nothing Phone (2) sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1 tiên tiến, đảm bảo khả năng hoạt động vượt trội. Điểm chuẩn bị rò rỉ trên Geekbench đã gợi ý về dung lượng RAM 12 GB hào phóng, trong khi thiết bị dự kiến ​​sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 mới nhất.

Để cung cấp cho người dùng một giao diện người dùng hợp lý và hiệu quả, Không có gì sẽ giới thiệu hệ điều hành Không có gì 2.0 tùy chỉnh của họ, hệ điều hành này sẽ phủ lên hệ điều hành Android. Không có gì cũng cam kết cung cấp ba bản nâng cấp hệ điều hành Android lớn và ba năm cập nhật bảo mật, đảm bảo cho người dùng hỗ trợ phần mềm lâu dài.

Điện thoại Nothing Phone (2) sẽ được trang bị pin 4.700mAh đáng kể, đảm bảo nguồn điện dồi dào trong thời gian dài sử dụng.

 

Đối thủ giá rẻ của Galaxy S23 Ultra lộ diện với ngoại hình chất lừ, đẹp hơn iPhone 14

Hôm nay, iQOO Neo 7 Pro 5G - chiếc smartphone được mệnh danh là đối thủ giá rẻ của Galaxy S23 Ultra đã chính thức lộ diện với ngoại hình bắt mắt hơn iPhone 14 kèm hai màu hấp dẫn.