Giải trí

Cư dân mạng phấn khích khi Bảo Thanh tiết lộ 'Về nhà đi con' sắp trở lại với phiên bản mới

Cư dân mạng phấn khích khi Bảo Thanh tiết lộ 'Về nhà đi con' sắp trở lại với phiên bản mới

“về nhà đi con” là bộ phim tình cảm về đề tài gia đình được rất nhiều khán giả yêu thích. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn ưu ái gọi “Về nhà đi con” là bộ phim quốc dân. Phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình nhỏ với ông bố “gà trống nuôi con” cùng 3 cô con gái.

Sau khi kết thúc phần phim chính trên sóng truyền hình, VTV cũng đã gửi đến khán giả phần ngoại truyện của “Về nhà đi con”. 

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh đã đăng tải một bức ảnh lên trang Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái “Nghe nói “Về Nhà Đi Con” sắp trở lại phiên bản mới toanh cả nhà ơiiiiii”. Trong phần bình luận, nữ diễn viên xinh đẹp này cũng xác nhận thông tin. Tuy vậy, theo Bảo Thanh thì đây không phải là phần 2 của “Về nhà đi con” mà là phiên bản giới hạn.

Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng hé lộ cho người hâm mộ biết rằng dàn diễn viên trong phiên bản “Về nhà đi con” giới hạn này sẽ là “toàn ban trình diện”. 

Tuy thời điểm phiên bản “Về nhà đi con” này vẫn chưa được xác định cụ thể nhưng cũng khiến rất nhiều khán giả tỏ ra vô cùng phấn khích. Sự mong ngóng của người hâm mộ được thể hiện rất rõ qua những bình luận xuất hiện bên dưới bức ảnh mà Bảo Thanh đăng tải.

 

Thủy Hử: Tích Võ Tòng giết hổ có điểm phi lý, vậy mà bao năm qua không ai phát hiện ra

(Techz.vn) Võ Tòng giết hổ là một trong những điển tích nổi tiếng nhất trong Thủy Hử. Tuy nhiên, trong câu chuyện này tồn tại điều rất phi lý mà bao năm qua không ai phát hiện.