Giải trí

Cư dân mạng Hàn Quốc bảo vệ Alice trước cáo buộc chế nhạo Jang Wonyoung ăn dâu bằng hai tay

Cư dân mạng Hàn Quốc bảo vệ Alice trước cáo buộc chế nhạo Jang Wonyoung ăn dâu bằng hai tay

Vào ngày 10 tháng 12, một bài đăng trên Pann cáo buộc Alice đã chế giễu Wonyoung từ IVE bằng cách ăn dâu tây bằng 2 tay. Tuy nhiên, hầu hết các knet đều thấy bài đăng này thật lố bịch và bảo vệ Alice khỏi lời buộc tội.

Một số bình luận hàng đầu là: “Mấy người lại tự đưa ra giả định của riêng mình và cố gắng khiến fan của Jang Wonyoung bị ghét vì vượt trội. Fan của Jang Wonyoung thực sự thấy vụ bê bối dâu tây của cô ấy thật lố bịch và thà không đề cập đến nó nữa; Họ thậm chí không có ý định chế nhạo Jang Wonyoung ở đây và các thành viên thấy buồn cười vì yêu cầu của người hâm mộ và họ tự nghĩ "Chúng ta bao nhiêu tuổi rồi nhỉ? Chúng ta hơi già để ăn dâu bằng cả hai tay sao?; Họ không cố chế nhạo Jang Wonyoung. Ngoài ra, bài đăng này không phải là ý kiến ​​của các fan của Jang Wonyoung; Fan của Wonyoungie cũng thấy scandal dâu tây nực cười thế; Khi Jang Wonyoung ăn dâu bằng hai tay, Nate Pann không phải là nơi mọi người ghét cô ấy dữ dội nhất sao?;…”.

Trước đó, nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc - ALICE (trước đây gọi là ELRIS ) đang bị chỉ trích vì bị cáo buộc chế giễu nữ thần tượng Jang Won Young của nhóm IVE. Cách ăn dâu tây đặc biệt của Jang Won Young trong chương trình tạp kỹ 'The Manager' trước đây đã trở nên lan truyền với nhiều bình luận trái chiều. 

Khi nữ idol ăn dâu bằng hai tay, nhiều khán giả nhận xét cô đang cố tỏ ra dễ thương nhưng nhiều người khác lại bênh vực cô khi cho rằng cô chỉ đang ăn dâu mà thôi. Trong một video YouTube gần đây trên kênh chính thức của nhóm nhạc ALICE, các thành viên ALICE bị cho là đã nhại lại hoặc chế giễu Jang Won Young. Các thành viên đã nhận được những quả dâu tây lớn và quyết định ăn chúng trong khi quay vlog hậu trường. Một thành viên ngoài màn hình hỏi: "Bạn có thể ăn chúng bằng cả hai tay không?".

Khi những người khác cười, Yeonje nói: "Tôi đang ăn chúng bằng cả hai tay. Hãy đếm đến ba và cùng nhau cắn chúng". Sohee sau đó hỏi: "Bạn sẽ ăn chúng như ohm nom nom hay ang", ám chỉ việc nhấm nháp hoặc cắn một miếng lớn, Yeonje trả lời: "Hãy làm kiểu với ohm nom nom" khiến nhiều tiếng cười hơn, thành viên Chaejeong nói thêm: "Tôi không thể làm được. Tôi không thể nhìn".

 

Khách tham dự show của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ mãn nhãn mà còn được quà mang về

(Techz.vn) - Live concert ‘The Portrait’ của Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều độc đáo, mãn nhãn, mãn thính nhất từ trước đến nay.

Tag:

sao hàn