Giải trí

Cư dân mạng hả hê khi Cục phát thanh truyền hình sẽ có biện pháp xử lý với MV mới của Sơn Tùng

Cư dân mạng hả hê khi Cục phát thanh truyền hình sẽ có biện pháp xử lý với MV mới của Sơn Tùng

Vào tối ngày 28/4, Sơn Tùng ra mắt MV There's No One At All (tạm dịch: "Không có ai cả"), ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ. Trong đó, giọng ca gốc Thái Bình vào vai 1 chàng trai mồ côi, bị bạn bè bắt nạt, về sau trở thành người vô gia cư, chuyên đi gây sự với mọi người và cuối cùng chọn cái kết để giải thoát.

Cu-dan-mang-ha-he-khi-cuc-phat-thanh-truyen-hinh-se-co-bien-phap-xu-ly-voi-mv-moi-cua-son-tung

Sau ít giờ phát hành, ca khúc mới của Sơn Tùng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Bên cạnh một số lời khen từ người hâm mộ, nam ca sĩ vấp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt vì cho rằng ca từ, nội dung MV có màu sắc u ám kèm thông điệp sống tiêu cực. Thậm chí, nhiều người còn yêu cầu gỡ bỏ MV "There's no one at all" trên nền tảng YouTube, TikTok,…

Trước những ý kiến phản đối “dữ dội” từ khán giả, ông Lê Quang Tự Do - Phó cục trưởng Cục PTTH&TTĐT (Bộ TT&TT) cho rằng: "Hình ảnh trong MV có nội dung tiêu cực tới giới trẻ, thể hiện suy nghĩ, lối sống và hành động tự tử gây tác hại lớn. Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều bạn trẻ có vấn đề về tâm lý sau hai năm về đại dịch".

Không chỉ thế, theo chia sẻ của ông Tự Do, MV của Sơn Tùng còn vi phạm khoản 4, Điều 3, Nghị định 144/202/NĐ-CP quy định về hoạt động biểu diễn. Cục PTTH&TTĐT đang phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để có hướng xử lý chính thức.

Ngay khi nắm được những chia sẻ của ông Lê Quang Tự Do - Phó cục trưởng Cục PTTH&TTĐT (Bộ TT&TT), khán giả lập tức để lại ý kiến đồng tình. Không chỉ thế, đa số mọi người còn bảy tỏ sự vui mừng, hả hê khi MV mới của Sơn Tùng có khả năng sẽ bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng mạng xã hội và bị xử lý nghiêm ngặt.

“Chưa bàn tới anti hay không nhưng quyết định này của cục là đúng. ST là 1 trong những celeb có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới giới trẻ, và không ít những người trẻ ngoài kia đang trầm cảm, tuyệt vọng. Họ có thể nghĩ vậy là đúng, là điều nên làm và được phép làm, rồi kết quả như thế nào nếu như nó xảy đến như 1 hiệu ứng domino”

“Sao đọc xong mình cứ thấy vui vui vậy ta”

“Dừa lòng t lắm, từ ngày dính vô trà xanh là xuống dốc không phanh, MV bị xóa, bị phạt cấm diễn t cừ 6 ngày 6 đim”

“Bởi, bản thân là người của công chúng, có sức ảnh hưởng đến giới trẻ rất nhiều, thì càng phải có trách nhiệm với những sản phẩm của mình. Cần phải truyền tải những thông điệp có ý nghĩa tích cực và tốt đẹp. Chứ truyền tải toàn những sự tiêu cực, đập phá,… rồi cho đó là phá cách, hay ho. Đáng đời một kẻ đạo nhái. Ủng hộ Cục!”,…

Cu-dan-mang-ha-he-khi-cuc-phat-thanh-truyen-hinh-se-co-bien-phap-xu-ly-voi-mv-moi-cua-son-tung-2
Cu-dan-mang-ha-he-khi-cuc-phat-thanh-truyen-hinh-se-co-bien-phap-xu-ly-voi-mv-moi-cua-son-tung-3
Cu-dan-mang-ha-he-khi-cuc-phat-thanh-truyen-hinh-se-co-bien-phap-xu-ly-voi-mv-moi-cua-son-tung-4

Ngoài ra, rất nhiều phụ huynh cũng lên tiếng phản đối về nội dung ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP và mong muốn MV sẽ được gỡ bỏ. Vì cho rằng, ca từ cùng nội dung bài hát quá tiêu cực, có ảnh hưởng không nhỏ đến thế hệ trẻ. Đặc biệt là những ai đang có vấn đề về tâm lý.

 

Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man lấn át Ngọc Trinh qua set đồ bó sát

(Techz.vn) Diện cả cây đồ đen, Lệ Quyên khéo léo khoe vóc dáng săn chắc với ba vòng nuột nà, cuốn hút.