Giải trí

Cư dân mạng bảo vệ Heechul của Super Junior trước bình luận “không phù hợp” đối với Kazuha

Cư dân mạng bảo vệ Heechul của Super Junior trước bình luận “không phù hợp” đối với Kazuha

Chương trình tạp kỹ Hàn Quốc  Knowing Bros  (còn được gọi là  Men on a Mission)  được biết đến với việc vượt qua ranh giới và các tiểu phẩm hài hước với các thần tượng và người nổi tiếng Hàn Quốc.

Gần đây, cư dân mạng đã lên tiếng bảo vệ Heechul của Super Junior sau khi bình luận dành cho Kazuha của LE SSERAFIM bị đưa ra khỏi ngữ cảnh và bị chỉ trích.

a-2-1683028613.jpg
 

Khách mời gần đây nhất trong chương trình là các thành viên của LE SSERAFIM, người đã xuất hiện lần thứ hai trong chương trình.

Sau khi tập phim được phát sóng, một người hâm mộ quốc tế đã thu hút sự chú ý sau khi chia sẻ ảnh chụp màn hình từ tập phim miêu tả Heechul theo cách tiêu cực. Trong các bức ảnh, sau khi Kazuha nói về việc có thêm "những người chú mới", Heechul đáp lại bằng cách nói về việc thần tượng trẻ tuổi cho cô ấy số điện thoại.

a-4-1683028613.jpg
 

Khi các bức ảnh chụp màn hình được chia sẻ, cư dân mạng đã bày tỏ sự tức giận trước bình luận, cho rằng khoảng cách tuổi tác giữa hai thần tượng có nghĩa là việc Heechul nói với Kazuha là một điều rất không phù hợp. Họ cũng đưa ra những hành động trong quá khứ của thần tượng và thái độ của anh ấy đối với phụ nữ.

Rất nhanh chóng, một fan quốc tế đã cố gắng làm sáng tỏ những tin đồn và cáo buộc về bình luận không phù hợp bằng cách chia sẻ toàn bộ bối cảnh của hình ảnh, bao gồm cả các clip liên quan đến ảnh chụp màn hình.

a-1-1683028613.jpg
 

Ở clip đầu tiên là cuộc trao đổi giữa người dẫn chương trình Kang Ho Dong và Sakura của LE SSERAFIM . Trong clip, cả hai đã nói về việc họ đã gặp nhau như thế nào trước đây. Trong khi những người khác nói đùa về việc họ không thể thân thiết vì chưa đi ăn cùng nhau, Sakura và Ho Dong giải thích đó là “Mối quan hệ công việc”.

a-3-1683028613.jpg
 

Ho Dong nói thêm rằng anh ấy cũng không có số của Sakura. Vì vậy, khi những người khác hỏi liệu họ có thể cho số điện thoại của anh ấy trong bữa ăn không, Sakura giải thích rằng cô ấy sẽ cho số của người quản lý của mình.

Heechul sau đó đề cập đến các cuộc trò chuyện trong quá khứ, nói thêm, "Bạn sẽ cho chú của bạn số của bạn." Giống như Sakura, Kazuha giải thích rằng tất cả là do người quản lý.

Trong khi một số cư dân mạng quốc tế nhìn thấy bối cảnh thực tế đã chia sẻ sự tức giận của họ đối với những người hâm mộ đang cố gắng phá hủy sự nghiệp thông qua ảnh chụp màn hình…

 

Tag:

kazuha

kpop