Giải trí

Công Vinh trở lại Hà Tĩnh sau vụ từ thiện với ngoại hình gây choáng, thái độ người dân mới bất ngờ

Công Vinh trở lại Hà Tĩnh sau vụ từ thiện với ngoại hình gây choáng, thái độ người dân mới bất ngờ

Năm 2020, Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi có hoạt động từ thiện nổi bật ở miền Trung. Cả hai đã kêu gọi được hàng trăm tỉ, đích thân đến các tỉnh thành để trao tiền, quà cho người dân. Thế nhưng về sau việc làm của họ lại nhận về những hoài nghi, bị cho là thiếu minh bạch. Những ồn ào đó đã khiến Công Vinh – Thủy Tiên đau đầu trong suốt thời gian dài.

cong-vinh-4

cong-vinh-5

Hôm 14/5 vừa qua, Công Vinh bất ngờ trở lại Hà Tĩnh, một trong những địa phương anh và Thủy Tiên từng đến cứu trợ. Lần này, cựu cầu thủ đi cùng Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng để kiểm tra, chứng kiến hoạt động của các nhà văn hóa cộng đồng kết hợp phòng tránh trú bão lũ ở huyện Thạch Hà và huyện Cẩm Xuyên.

Được biết những công trình này được xây dựng nhờ sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm, do Công Vinh – Thủy Tiên kết nối. Tất cả đều được khởi công hồi đầu tháng 1/2021 và hoàn thành vào 5 tháng sau. Mức đầu tư hơn 2 tỷ đồng/nhà, khánh thành vào tháng 7/2021.

cong-vinh-1

Trong chuyến đi kiểm tra lần này, Công Vinh diện trang phục đơn giản với sơ mi trắng, quần âu tối màu. Thế nhưng điều khiến mọi người chú ý hơn cả là mái tóc bạc trắng của cựu cầu thủ. Chính điều này khiến anh trông già dặn hơn rất nhiều dù chỉ mới 36 tuổi.

cong-vinh-3

Nhiều người từng đồn thổi rằng Công Vinh không được lòng bà con miền Trung vì những lùm xùm từ thiện trong quá khứ. Thế nhưng, sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Ngay khi thấy ông xã Thủy Tiên xuất hiện, người dân huyện Cẩm Xuyên tỏ ra vui mừng, lập tức tiến đến chào hỏi. Trong lúc tay bắt mặt mừng, họ còn hồ hởi kể về các hoạt động ở nhà văn hóa cộng đồng kết hợp tránh trú bão lũ cho cựu cầu thủ nghe. Công Vinh thì thích thú khi được chứng kiến người dân chơi thể thao ngay tại nơi này.

cong-vinh-2

Nhân chuyến đi lần này, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã thay mặt lãnh đạo, nhân dân Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm, đặc biệt là Công Vinh – Thủy Tiên khi hỗ trợ cho địa phương trong đợt mưa lũ lịch sử năm 2020.

 

Tin trưa 16/5: Chỗ ở khó tin của MC Lại Văn Sâm, Hé lộ về bị can thứ 5 của Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) – Tin nóng 16/5: Hé lộ không gian sống của MC Lại Văn Sâm sau khi nghỉ hưu ở VTV, khác hoàn toàn với tưởng tượng; Thông tin nóng bị can thứ 5 của Tịnh Thất Bồng Lai bị khởi tố, ‘vén màn’ vai trò gây xôn xao dư luận; Cát Phượng nói thẳng chuyện Kiều Minh Tuấn yêu Midu, tiết lộ tần suất sinh hoạt vợ chồng 3 năm qua.