Đời sống

Công ty Phương Trang Window: Đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa nhôm xingfa cao cấp uy tín tại Việt Nam

Công ty Phương Trang Window: Đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa nhôm xingfa cao cấp uy tín tại Việt Nam

Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, Phương Trang Window đã mang đến dòng sản phẩm cửa nhôm kính xingfa chất lượng cho hơn 1000 ngôi nhà trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Để giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu, Phương Trang Window tổng hợp những câu hỏi thường gặp dưới đây:

1.     Cửa nhôm xingfa có mấy loại

Cửa nhôm xingfa được phân thành 2 loại ( cửa nhôm xingfa nhập khẩu và cửa nhôm xingfa trong nước)

Giới thiệu nhôm xingfa nhập khẩu

Thương hiệu nhôm Xingfa thuộc Tập đoàn Guangdong Xingfa Aluminium Co., Ltd thành lập từ năm 1984, có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Xingfa Xingfa Aluminium đứng Top 4 loại nhôm xây dựng tốt trên thế giới được nhiều khách hàng biết tới.

Thương hiệu đã được khẳng định và là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Giới thiệu các thương hiệu nhôm hệ xingfa trong nước

Các thương hiệu nhôm hệ xingfa tại Việt Nam như: hệ xingfa Austdoor, hệ xingfa Việt Pháp, hệ xingfa Nam Sung, nhôm hệ Eurowindow…

2.     Loại nhôm xingfa nào được sử dụng nhiều hiện nay?

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia ngành nhôm kính, cửa nhôm xingfa nhập khẩu Quảng Đông xác lập thị phần đến 70-80% hiện nay. Chính vì điều này dẫn đến Cửa nhôm xingfa nhập khẩu bị làm giả tràn lan, gây hoang mang cho người tiêu dùng hiện nay. Vì vậy khách hàng nên chọn những công ty có thương hiệu và uy tín trên thị trường để cung cấp cho ngôi nhà của mình.

3.     Đơn giá lắp đặt trọn gói cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng có độ dày tiêu chuẩn  (1.4 – 2.0mm). Giá thi công trọn gói bình quân giao động khoảng 2.000.000 vnđ – 2.600.000 vnđ/m2

Đa số khách hàng đều mong muốn mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ. Nhưng khách hàng cũng cẩn trọng hơn với những đơn vị cung cấp giá quá rẻ so với thị trường. Thường những công ty uy tín, chuyên nghiệp sẽ có chính sách bảo hành, bảo trì được cam kết cụ thể trong hợp đồng. Đơn giá của các công ty thường ngang nhau, chênh lệch không đáng kể chỉ từ 3-5% so với giá mặt bằng chung.

4.     Dấu hiệu nhận biết khách hàng chọn phải đơn vị cung cấp không uy tín:

Những rủi ro mà khách hàng có thể sẽ gặp phải khi sử dụng sản phẩm nhôm Xingfa nhái: “ Bỏ ra giá trị thật – mang về chất lượng giả”; không nhận được sự hỗ trợ, bảo trì khi gặp sự cố hư hỏng.

Cửa nhôm Xingfa chính hãng có độ bền cao lên đến vài chục năm, nhưng cửa nhôm giả nhái có dấu hiệu xuống cấp như tróc sơn, hư gioăng, cửa phát hiện tiếng kêu cọc cạch sau 1-2 năm sử dụng. Trong một số trường hợp nghiêm trọng, hệ thống phụ kiện bị hư làm cửa có thể bị đổ ập xuống bất kì lúc nào, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

5.     Chọn công ty cung cấp cửa nhôm xingfa uy tín chất lượng, giá cả phải chăng

Để mua được sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu giá cả phải chăng. Khách hàng liên hệ với công ty Phương Trang Window để được tư vấn và báo giá chi tiết. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp có xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành lên đến 10 năm.

 Cam kết mang lại chất lượng tối ưu từng chi tiết, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hoàn tiền 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả tại công trình.

“ Sử dụng loại chốt dài tiện dụng, vít sản xuất inox 304, gioăng cao cấp EPDM,… nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cho các công trình”

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng cửa nhôm hệ  Xingfa cao cấp tại Phương Trang Window. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Showroom: 340/23B, Đường Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12,  TP HCM

Hotline : 0888.000.608

Website: https://phuongtrangwindow.com/

 

Sự vô lý của nhóm khách náo loạn sân bay, chê bai đồ ăn miễn phí: Về tránh dịch còn thượng đẳng?

(Techz.vn) Clip nhóm hành khách náo loạn sân bay, gây khó dễ cho cán bộ thi hành công vụ, chê bai đồ ăn khiến nhiều người vô cùng bức xúc.