Giải trí

Công chúng ngỡ ngàng khi biết tổng số tiền đang có trong Quỹ vì đồng bào do ông Đoàn Ngọc Hải lập ra

Công chúng ngỡ ngàng khi biết tổng số tiền đang có trong Quỹ vì đồng bào do ông Đoàn Ngọc Hải lập ra

Vào tối ngày 10/7, ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải status thông báo về tổng tiền đang có trong “Quỹ vì đồng bào” nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Cụ thể, ông cho hay:

“Nhật ký hành trình-Đoàn Ngọc Hải-Quỹ vì đồng bào. Tỉnh Hà Giang 21 giờ 50 phút tối nay chủ nhật ngày 10-7-2022.

Kính gửi bà con cô bác ở trong và ngoài nước. Tài khoản Đoàn Ngọc Hải 6868 9 6868 9 (Quỹ vì đồng bào) được lập ngày 12-3-2021 tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thủ Đức tính đến ngày, giờ này tổng số tiền đã nhận của bà con cô bác là: 40.548.716.273 đồng (Tính từ ngày thành lập Quỹ vì đồng bào 12-3-2021 đến hết ngày 30-4-2022 là bốn mươi tỉ năm trăm bốn mươi tám triệu bảy trăm mười sáu ngàn hai trăm bảy mươi ba đồng)”.

Cong-chung-ngo-ngang-khi-biet-tong-so-tien-dang-co-trong-quy-vi-dong-bao-do-ong-doan-ngoc-hai-lap-ra
Cong-chung-ngo-ngang-khi-biet-tong-so-tien-dang-co-trong-quy-vi-dong-bao-do-ong-doan-ngoc-hai-lap-ra-1
Cong-chung-ngo-ngang-khi-biet-tong-so-tien-dang-co-trong-quy-vi-dong-bao-do-ong-doan-ngoc-hai-lap-ra-2
Cong-chung-ngo-ngang-khi-biet-tong-so-tien-dang-co-trong-quy-vi-dong-bao-do-ong-doan-ngoc-hai-lap-ra-3

Theo đó, sau hơn 1 năm thành lập “Quỹ vì đồng bào” đã nhận được hơn 40 tỷ đồng tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân từ khắp nơi trên thế giới. Có thể thấy, với tấm lòng nhân hậu cùng quá trình làm thiện nguyện năng nổ của mình, ông Đoàn Ngọc Hải luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khán giả.

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận cảm ơn cùng lời chúc sức khỏe đến ông Đoàn Ngọc Hải:

“Cảm ơn chú vì đã giúp mọi người chuyển số tiền đến những hoàn cảnh khó khăn. Chúc chú luôn khỏe mạnh để làm thêm được nhiều việc tốt cho đời”

“Quý tấm lòng của các mạnh thường quân và chú Hải. Đời sẽ đẹp hơn khi ta luôn hướng đến những điều lương thiện”

“Thế là đã hơn 1 năm thành lập quỹ. Bác Hải đã vất vả rồi, cảm tạ tấm lòng của bác!”,…

Chia sẻ quan niệm về việc làm từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải từng cho rằng: “Tôi nghĩ làm từ thiện thì việc to cũng như việc nhỏ. Ai có tiền tỉ thì giúp kiểu tiền tỉ. Ai giúp được ổ bánh mì thì giúp ổ bánh mình. Đều quý và đều có ý nghĩa như nhau. Ngay cả Mẹ Teresa cũng tự tay mình lau chùi vết thương cho người bệnh, người chết. Đó là sự chăm sóc bằng chính trái tim, bằng chính tâm hồn của mình. Điều đó làm lay động biết bao con người. Chứ Mẹ không chỉ đạo người này, người kia mà tay mình không đụng việc.

Còn tôi, tôi có thể thuê một tài xế 10 triệu đồng mỗi tháng để họ chạy suốt Bắc - Nam, liên tục và chỉ báo cáo với tôi về xăng dầu, chi phí. Thế là xong. Nhưng làm như vậy là quá đơn giản, nó không đem lại cảm xúc trong lòng mình. Cá nhân tôi cần cảm xúc, tôi cần thấu hiểu những phận người gian nan trong cuộc đời này.

Trên những chuyến xe, tôi tự tay lau chùi cho người bệnh, chăm sóc cho họ bữa ăn. Có khi họ ói mửa trên xe tôi phải tự lau dọn. Thậm chí cả phân. Nhưng tôi không ghê sợ vì tôi chia sẻ với họ, họ đâu có muốn vậy và ta đều là con người với nhau cả, sao lại ghê sợ? Ngược lại, khi vượt qua được những cảm giác bình thường đó thì tôi thấy trong tôi xuất hiện những cảm xúc tốt lành. Cảm xúc tốt lành trong con người mới quan trọng, không tiền bạc nào đo đếm được. Chính điều đó mới làm nên tình yêu thương và ý nghĩa của cuộc đời”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc zoom cận cảnh nhan sắc tuổi 32, gây chú ý bởi một chi tiết trên cơ thể

(Techz.vn) Clip ngắn vỏn vẹn chục giây nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến dân tình đỏ mặt vì góc quay quá nhạy cảm.