Giải trí

Công chúng liên tục mỉa mai khi Shark Bình khẳng định đã thỏa thuận ly hôn bằng miệng với vợ

Công chúng liên tục mỉa mai khi Shark Bình khẳng định đã thỏa thuận ly hôn bằng miệng với vợ

Vào ngày 26/8, Shark Bình gây xôn xao cư dân mạng khi cho biết hôn nhân giữa anh và Đào Lan Hương đã có trục trặc từ 2018. Sau nhiều lần trò chuyện không thành, vào cuối 2018, cả hai quyết định ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thoả thuận và thực hiện xong việc chia tài sản cũng như thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng.

Cong-chung-lien-tuc-mia-mai-khi-shark-binh-khang-dinh-da-thoa-thuan-ly-hon-bang-mieng-voi-vo
Shark Bình khẳng định anh và Đào Lan Hương đã đồng thuận ly hôn bằng miệng vào cuối năm 2018

Không chỉ thế, đến giữa năm 2020, Shark Bình và vợ đều dọn khỏi ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Mỗi người có một cuộc sống tách biệt, không còn chút quan hệ tình cảm nào.

Theo Shark Bình, tình trạng hôn nhân của ông được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè đồng nghiệp và hai bên gia đình. Giữa ông và vợ cũ có thỏa thuận riêng: “Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”.

Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội và nhận được lượng tương tác “khủng” từ công chúng. Đa số mọi người đều cho rằng, bản thân Shark Bình là dân kinh doanh nên phải tự hiểu việc ly hôn chỉ có hiệu lực khi có sự quyết định của Tòa án. Chứ không phải chỉ cần 2 bên đồng thuận bằng miệng là có thể tự do yêu đương bên ngoài.

Một số ý kiến của cư dân mạng về chia sẻ của Shark Bình:

Cong-chung-lien-tuc-mia-mai-khi-shark-binh-khang-dinh-da-thoa-thuan-ly-hon-bang-mieng-voi-vo-1
Cong-chung-lien-tuc-mia-mai-khi-shark-binh-khang-dinh-da-thoa-thuan-ly-hon-bang-mieng-voi-vo-2
Cong-chung-lien-tuc-mia-mai-khi-shark-binh-khang-dinh-da-thoa-thuan-ly-hon-bang-mieng-voi-vo-3

Không chỉ thế, cư dân mạng còn không ngần ngại để lại rất nhiều lời chỉ trích Shark Bình khi công khai hẹn hò với Phương Oanh. Bởi lẽ, về mặt pháp lý anh và Đào Lan Hương vẫn là vợ chồng nên việc có tình mới là không thể chấp nhận.

Bên cạnh đó, công chúng còn mong muốn Shark Bình sẽ giải quyết dứt điểm về thủ tục ly hôn, tránh gây thêm tổn thương cho các con. Khi thông tin trên nổ ra, những đứa trẻ vô tình sẽ trở thành nạn nhân và phải chịu biết bao tổn thương khó lành.

 

Vợ Shark Bình lộ tâm trạng buồn bã, chỉ chốt 1 câu cũng đủ khiến Phương Oanh 'điêu đứng'

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của vợ Shark Bình nhận được sự đồng cảm từ bộ phận lớn cư dân mạng.