Giải trí

Shark Bình từng có phát ngôn về chuyện yêu đương

Shark Bình từng có phát ngôn về chuyện yêu đương

Vào ngày 28/6, cư dân mạng đã xôn xao khi chia sẻ rầm rộ loạt ảnh  ‘tóm sống’ cô gái giống y hệt nữ diễn viên ‘Quỳnh Búp Bê’ - Phương Oanh xuất hiện công khai thân thiết với 1 doanh nhân đình đám Shark Bình - Nguyễn Hòa Bình. 

Loạt ảnh đang được lan truyền khắp mạng xã hội 

Phương Oanh là 1 nữ diễn viên đình đám với nhiều vai diễn xuất sắc trên màn ảnh VTV, đặc biệt là nhân vật ‘Quỳnh Búp Bê’ đã đưa tên tuổi nữ diễn viên lên đến đỉnh cao.

Ông Nguyễn Hòa Bình cũng là 1 doanh nhân đình đám khi là 1 trong 5 Shark quyền lực của chương trình Shark Tank là là chủ tịch của Tập đoàn NextTech.

Sau khi loạt ảnh trên được đăng tràn lan trên mạng, cả Phương Oanh và Shark Bình cũng đã công khai với truyền thông về việc đang hẹn hò. Nam doanh nhân cũng khẳng định mình đã sống độc thân được 2 năm nay nên Phương Oanh không phải là người thứ 3.

Tuy vậy, mối quan hệ của Shark Bình và Phương Oanh vẫn được cư dân mạng mang ra mổ xẻ. Những phát ngôn của Shark Bình cũng được cư dân mạng bàn tán trở lại.

Mặc dù là một CEO nhưng Shark Bình lại thường xuyên ví von, so sánh với chuyện kinh doanh, đầu tư, khởi nghiệp với tình yêu. 

Trên thương trường mọi thứ bình đẳng, “xanh chín”, khốc liệt và tiền đóng vai trò quyết định còn tình trường thì bị dẫn dắt bởi cảm xúc. Cách đây không lâu tôi cũng có 1 câu là “Tiền có thể mua được tình cảm của người dành cho mình nhưng không thể mua được tình cảm của mình dành cho người”. Cảm xúc là thứ không thể mua được hoặc rất khó để mua, nếu có mua được cũng chỉ một phần nào đó thôi. Nhưng nếu biết cách đánh đúng cảm xúc, chúng ta có thể có được một tình cảm “đập đầu vào tường” mà không tốn một xu.” - Shark Bình từng chia sẻ quan điểm về sự khác nhau giữa thương trường và tình yêu. 

Điều này cho thấy không chỉ có kinh nghiệm ở Thương Trường mà Shark Bình còn có những trải nghiệm sâu sắc về tình trường và là 1 người đầy cảm xúc.

 

Trước khi lộ ảnh nhạy cảm với Shark Bình, 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh tuyên bố sốc về 'người thứ 3'

(Techz.vn) Giữa lúc vướng ồn ào với Shark Bình, những phát ngôn trong quá khứ của Phương Oanh về việc yêu đại gia hay vấn đề 'người thứ 3' bị khui lại.