Giải trí

Trước nghi vấn cặp kè Phương Oanh, đại diện truyền thông chia sẻ Shark Bình đã 'độc thân' 2,3 năm

Trước nghi vấn cặp kè Phương Oanh, đại diện truyền thông chia sẻ Shark Bình đã 'độc thân' 2,3 năm

Mới đây mạng xã hội rần rần trước những hình ảnh của Shark Bình thân mật bên nữ diễn viên Phương Oanh. Cư dân mạng nhanh chóng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người, thậm chí Shark Bình và Phương Oanh còn bị ‘tóm sống’ nhiều khoảnh khắc thân mật, âu yếm nhau giữa nơi đông người.

Chiều ngày 26/8, trao đổi với PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật, đại diện truyền thông của Tập đoàn Nexttech cho biết thực tế, Shark Bình và vợ cũ đã hoàn tất các thủ tục để chính thức ly hôn từ cách đây khá lâu.

“Shark Bình đã ly hôn và là người độc thân từ 2, 3 năm nay rồi, vì vậy Shark có mối quan hệ với ai cũng là điều rất bình thường, không phải điều gì kinh khủng”, vị này nói và từ chối chia sẻ thêm qua điện thoại về các vấn đề khác có liên quan đến những hình ảnh đang được lan truyền, cũng như chuyện đời tư của Shark Bình.

Ngay khi đăng tải, nhiều người không khỏi bất ngờ về thông tin mới nhất liên quan đến Shark Bình. Nhiều khán giả đồng tình với ý kiến cho rằng nếu như Shark Bình đã ly hôn thì việc quen ai là hết sức bình thường và không có gì đáng bàn cãi. Một số netizen lập tức ‘quay xe’ và xin lỗi Shark Bình cũng như nữ diễn viên Phương Oanh, họ cũng cho biết không nên bới móc đời tư của người khác lên nếu như không có gì quá đáng và vi phạm. “Ly hôn rồi thì thôi hết chiện, giải tán bây ơi”, “Phương Oanh: bất ngờ chưa mấy cưng”, “Ủa nếu người ta ly hôn rồi thì quen ai là bình thường mà?? “.

Trước đó khi dân tình đang xôn xao về loạt hình ảnh được đăng tải, nhiều người cũng quan tâm đến phản ứng và thái độ của vợ shark Bình. Theo đó, trong bài viết mới đây nhất của doanh nhân Đào Lan Hương, khi có một netizen gửi ảnh của Phương Oanh kèm lời mỉa mai: “Em họ của chồng chị này”, ngay lập tức vợ của shark Bình đã đáp trả: “Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em”. Bình luận này của nữ doanh nhân đã nhận về vô số lượt tương tác. Đây được xem là động thái đầu tiên của vợ shark Bình trước nghi vấn chồng “cặp kè” nữ diễn viên Phương Oanh.

Ông Nguyễn Hòa Bình ѕinh năm 1981, được biết đến là nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch Tập Đoàn NextTech- một hệ sinh thái với gần 30 nền tảng công nghệ tại Việt Nam và 5 thị trường khác tại Đông Nam Á và Trung Quốc. NextTech phần lớn hoạt động trên các lĩnh vực như thương mại điện tử, công nghệ tài chính hay giáo dục công nghệ và dịch vụ hậu cần…Hiện, tập Đoàn NextTech đang sở hữu một chuỗi các dự án lớn như FastGo, Ngân Lượng, Vimo hay mPOS…

 

Vừa lộ ảnh thân mật, Phương Oanh ‘Quỳnh Búp Bê’ và Shark Bình lập tức lọt top tìm kiếm của netizen

(Techz.vn) Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, cái tên của Phương Oanh và Shark Bình lập tức trở thành từ khóa nóng được nhiều người quan tâm.