Giải trí

Công chúng không ngừng bàn tán sau khi mẹ Hồ Hoài Anh chia sẻ tin tức mới nhất về nam nhạc sĩ

Công chúng không ngừng bàn tán sau khi mẹ Hồ Hoài Anh chia sẻ tin tức mới nhất về nam nhạc sĩ

Suốt những ngày qua, các trang Fanpage chuyên bàn luận về showbiz Việt liên tục cập nhật những chia sẻ của mẹ ruột về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mới đây, vào sáng 5/7, trang B.M.S với hơn 500 nghìn lượt theo dõi đã đăng đàn thông báo rằng: “Mẹ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh buồn bã thông báo không thể liên lạc được với con nữa”.

Cong-chung-khong-ngung-ban-tan-sau-khi-me-ho-hoai-anh-chia-se-tin-tuc-moi-nhat-ve-nam-nhac-si

Thông tin trên nhanh chóng nhận được vô số ý kiến từ cư dân mạng:

“Bà nói mà thấy thương cho vợ con của ông này. Cuối đời còn bị vết nhơ này”

“Chắc là mất điện thoại rồi”

“Tù xong người ta sẽ có máy bay đưa về VN cứ sồn sồn lên làm gì”

“Đi với vợ con mà trốn đi chơi gái. Xem còn ai vào hùa bênh vực nữa không”,…

Cong-chung-khong-ngung-ban-tan-sau-khi-me-ho-hoai-anh-chia-se-tin-tuc-moi-nhat-ve-nam-nhac-si-2
Cong-chung-khong-ngung-ban-tan-sau-khi-me-ho-hoai-anh-chia-se-tin-tuc-moi-nhat-ve-nam-nhac-si-3

Có thể thấy, khán giả vẫn bày tỏ sự bức xúc cùng lời nói mỉa mai khi cho rằng Hồng Đăng Hồ Hoài Anh c.ư.ỡ.n.g bức thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, để nắm được thông tin chính xác, khách quan nhất, mọi người cần chờ đợi cơ quan chức năng cùng những bên liên quan lên tiếng.

Cách đây ít giờ, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch cũng vừa cho biết, sự việc liên quan đến nghệ sĩ Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn đang là "nghi vấn".

Ông Đông cho biết thêm, hiện nay chưa có thêm thông tin mới nhưng 2 người này vẫn tại ngoại, chưa có truy tố: "Đến sáng chủ nhật (3-7), hai anh vẫn tại ngoại, đang chờ gặp thẩm phán và đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý. Phía đại sứ quán đã cử người xuống tận nơi để giúp đỡ pháp lý".

Được biết, sau khi nổ ra scandal, Hồng Đăng cùng Hồ Hoài Anh vấp phải làn sóng tẩy chay từ khán giả. Không chỉ thế, sự nghiệp của cả hai cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Hồ Hoài Anh bị đình chỉ công tác và kỷ luật khi về nước. Riêng Hồng Đăng, anh bị cắt sóng khỏi tất cả các kênh của VTV.

 

Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, gia đình nam nhạc sĩ có động thái mới

(Techz.vn) Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thông tin nóng về Hồ Hoài Anh. Gia đình nam nhạc sĩ cũng chính thức lên tiếng.