Giải trí

Công an TP.HCM ra thông báo quan trọng về vụ CEO Đại Nam tố cáo ‘thần y’ Võ Hoàng Yên

Công an TP.HCM ra thông báo quan trọng về vụ CEO Đại Nam tố cáo ‘thần y’ Võ Hoàng Yên

Nhiều tháng trước, vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên là chủ đề gây bàn tán trên hầu khắp các trang mạng xã hội. Dư luận đặc biệt quan tâm đến chuyện này khi cả hai nhân vật chính đều rất nổi tiếng. Một người là CEO của Đại Nam, vợ của đại gia Dũng Lò Vôi, người còn lại tự xưng là “thần y”, nhiều lần xuất hiện bên cạnh những nhân vật đình đám showbiz.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-1

Tuy nhiên, vụ kiện ồn ào đó lại bất ngờ chìm vào im lặng và không có thêm thông tin mới. Trong lúc công chúng đang tò mò cái kết thì mới đây, báo Vietnamnet đưa tin, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã đưa ra tin tức quan trọng có liên quan. Cụ thể, đơn vị này đã có quyết định phục hồi giải quyết nguồn tin về tội phạm trong vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-3

Trước đó, vào tháng 3/2021, bà Nguyễn Phương Hằng đã gửi đơn đến Công an TP.HCM để tố cáo ông Võ Hoàng Yên về hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của mình. Vợ ông Dũng Lò Vôi cho rằng đối phương đã chiếm đoạt hơn 200 tỷ đồng của gia đình mình thông qua việc cứu trợ cho đồng bào miền Trung, xây dựng cơ sở thờ tự ở Bình Thuận cùng một số hoạt động khác. Không chỉ bà Hằng mà một số cá nhân cũng đã làm đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên. Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã giải quyết đơn tố cáo theo quy định của pháp luật.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-2

Đến ngày 18/7, đơn vị này ra quyết định đình chỉ giải quyết nguồn tin về tội phạm do hết thời hạn điều tra nhưng chưa có kết quả giám định. Ngày 20/9, sau khi có kết quả giám định, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định phục hồi để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Trong một diễn biến có liên quan, không chỉ tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tiền của mình, bà Nguyễn Phương Hằng còn cho rằng người đàn ông này chữa bệnh “dỏm”, mê tín dị đoan. Trên sóng livestream những tháng qua, nữ đại gia liên tục nhắc đến Võ Hoàng Yên bằng giọng điệu gay gắt.

 

Sao 24/9: Cả showbiz bàng hoàng nhận tin dữ về Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng rút đơn kiện CEO Đại Nam?

(Techz.vn) – Sao Việt 24/9: Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ về sức khỏe Phi Nhung: Bệnh trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị; Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào, Khánh Thi cùng cả showbiz đau xót chia buồn khi Vũ Thu Phương báo tin tang sự; Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng học theo Hoài Linh âm thầm rút đơn kiện.