Giải trí

Còn tương lai nào cho ‘ngựa điên’ màn ảnh Yoo Ah In sau scandal sử dụng chất cấm?

Còn tương lai nào cho ‘ngựa điên’ màn ảnh Yoo Ah In sau scandal sử dụng chất cấm?

Mới đây, trên các diễn đàn cộng đồng của Hàn Quốc, cư dân mạng đang chia sẻ các bài báo về tương lai của nam diễn viên Yoo Ah In sau cáo buộc sử dụng ma túy. Sau khi xét nghiệm dương tính với propofol, cần sa và một loại ma túy thứ ba không rõ nguồn gốc, Yoo Ah In đã khiến cư dân mạng thất vọng với hình ảnh của mình.

ji2-1677483938.jpg
 

So với các vụ scandal ma túy trước đây có liên quan các diễn viên khác, trường hợp của Yoo Ah In trở nên đặc biệt đáng chú ý do số lượng và hình thức sử dụng ma túy của anh rất cao. Đây được cho là ồn ào công khai đầu tiên liên quan đến việc một nam diễn viên sử dụng ba loại thuốc khác nhau mà netizen Hàn gọi là "triple crown".

ji1-1677483938.jpg
 

Bên cạnh đó, các phương tiện truyền thông cũng đang xôn xao về việc Yoo Ah In có khả năng cao sẽ không bao giờ quay trở lại lĩnh vực điện ảnh. Được biết, việc quay phim sắp tới cho bộ phim 'Hellbound' mùa 2 đã bị hoãn lại.

Cách đây vài ngày, các bản tin truyền hình nhấn mạnh rằng Yoo Ah In đã sử dụng một liều Propofol tổng cộng 4.400mL vào năm 2021, trung bình là 60mL cho mỗi lần sử dụng ma túy. Thông thường, liều lượng Propofol trung bình cho mỗi lần sử dụng là khoảng 5~10mL, điều này làm cho liều lượng của anh cao hơn mức bình thường.

ji3-1677483938.jpeg
 

Không chỉ thế, khán giả và những người trong ngành còn đặt ra suy đoán rằng ngay cả khi Ah In trở lại thì sẽ khó có kênh truyền hình lớn nào ở Hàn Quốc phát sóng nội dung của nam diễn viên. Có lẽ, chỉ thời gian mới trả lời được câu hỏi về tương lai của “ảnh đế” Yoo Ah In.

Yoo Ah In tên thật là Uhm Hong-sik sinh năm 1986, anh là một trong những nam diễn viên thực lực hàng đầu của Hàn Quốc với loạt vai diễn đình đám như Bi kịch triều đại, Chạy đâu cho thoát, Lục long tranh bá, Vũ khí nhà văn,..

ji4-1677483938.jpg
 

Với kỹ năng diễn xuất đỉnh cao nhận được vô vàn lời khen từ các bậc tiền bối và giới phê bình, Yoo Ah In đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn của nền điện ảnh Hàn Quốc để trở thành Ảnh đế thuộc lứa 8x đầu tiên nhận giải thương danh giá "Rồng Xanh" - Được mệnh danh là Oscar xứ Hàn với tác phẩm The Throne.

 

Phản ứng của sao Việt sau khi đóng ‘cảnh nóng’, thái độ của Ngọc Trinh gây bất ngờ

Phản ứng khác nhau của sao Việt sau khi đóng ‘cảnh nóng’ trên màn ảnh, bất ngờ nhất là thái độ của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

Tag:

yoo ah in