Giải trí

Con trai thông báo tình hình về NSƯT Hoài Linh, hé lộ thái độ thật của khán giả Mỹ dành cho nam NS

Con trai thông báo tình hình về NSƯT Hoài Linh, hé lộ thái độ thật của khán giả Mỹ dành cho nam NS

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai danh hài Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của nam NSƯT sau khi hoàn thành show diễn ở Mỹ. Cụ thể, Thành Vinh đã chúc mừng đêm diễn thành công rực rỡ của Hoài Linh ở Mỹ:

“Chuyến đi đầy ý nghĩa và sự trở lại của bố lần đầu sau dịch tại Mỹ. Thấy mọi người khán giả thương bố nhiều hơn mà vui trong lòng. Chúc mừng bố, cô sáu Phuong Trang và mọi người thành công rực rỡ 2 đêm show Thuy Nga - Paris By Night 133 “Nguyễn Ngọc Ngạn - Farewell”

Chào Bố chúc Bố bay về Việt Nam bình an và nhiều sức khoẻ!”

Đáng nói, con trai Hoài Linh cũng tiết lộ tình cảm của khán giả Mỹ dành cho cha mình. Với những hình ảnh được tiết lộ. Hoài Linh xuất hiện với quần áo đơn giảm, chân đi dép lê cùng mái tóc dài quen thuộc.

Hoài Linh cùng con trai tại Mỹ 

Đáng nói, trong 1 đoạn clip, nam danh hài được khán giả yêu mến, yêu cầu chụp ảnh cùng. Điều này một phần chứng minh độ yêu thích của khán giả Mỹ dành cho nam danh hài.

Trong loạt ảnh, Hoài Linh cũng thể hiện thần thái cực kỳ vui vẻ sau thời gian hoạt động kín tiếng.

Hoài Linh được khán giả Mỹ

Vào tháng 5/2012, NS Hoài Linh đã dính phải lùm xùm giải ngân chậm hơn 14 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung. Dù sau đó, nam nghệ sĩ đã tiến hành giải ngân và được Bộ Công An xác nhận không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện.

Hoài Linh về nước sau lưu diễn 

Tuy nhiên ồn ào này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi của Hoài Linh khiến nam danh hài nhận về làn sóng tẩy chay dữ dội.

Dù đã dần quay lại với những hoạt động nghệ thuật ở trong nước như đóng kịch, cải lương, diễn ở hội chợ nhưng phản ứng của công chúng vẫn không mấy mặn mà với nam danh hài lừng lẫy 1 thời.

 

Bà xã Hồng Đăng mừng rỡ báo tin vui sau 1 tháng chồng mắc kẹt ở nước ngoài, CĐM nhiệt tình ủng hộ

(Techz.vn) Mặc dù chồng đang vướng bê bối chấn động ở nước ngoài, bà xã Hồng Đăng vẫn vô cùng lạc quan, thậm chí còn đón nhận những tin vui trong việc kinh doanh.