Giải trí

Con trai nuôi Phi Nhung đăng đàn đầy tâm trạng giữa tâm bão, nhắn nhủ đến cố ca sĩ sau 1 năm tồi tệ

Con trai nuôi Phi Nhung đăng đàn đầy tâm trạng giữa tâm bão, nhắn nhủ đến cố ca sĩ sau 1 năm tồi tệ

Phi Nhung qua đời đã 1 tháng nhưng những ồn ào xoay quanh mối quan hệ của cô và Hồ Văn Cường vẫn liên tục gây bão trên mạng xã hội. Liên quan đến chuyện này, ngày càng có nhiều diễn biến mới mà dư luận không ngờ tới. Sau khi bàn giao tiền nong cũng như rời khỏi công ty Phi Nhung, quán quân Vietnam Idols Kid sẽ chuyển ra riêng. Cậu bé được nhiều đại gia ngỏ lời giúp đỡ, đáng chú ý là bầu Thụy.

phi-nhung-5

Vừa qua, bầu Thụy năm lần bảy lượt có bài đăng ngầm ám chỉ quản lý Phi Nhung nói dối, có “động tay động chân” ép Hồ Văn Cường đi hát. Dư luận một lần nữa lại tranh cãi về tư cách của cố ca sĩ. Người trong cuộc thì vẫn giữ im lặng, các con nuôi của Phi Nhung cũng chẳng ai lên tiếng khiến dư luận càng tò mò.

Giữa tình cảnh đó, vừa qua một cậu con trai nuôi khác của Phi Nhung bất ngờ có bài đăng đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Cậu bé này là Phạm Đức Hiếu, một trong những cậu con nuôi gắn bó với Phi Nhung nhất. Đức Hiếu cho biết năm nay là một năm rất mệt mỏi, đầy ắp nỗi buồn với mình. Tuy nhiên cậu bé hứa với người mẹ nuôi quá cố rằng sẽ cố gắng mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

phi-nhung-1

phi-nhung-4

“Một năm đã qua cũng là một năm thật tồi tệ nhất đối với tôi. Tôi sẽ không được cùng mẹ ăn sinh nhật nữa, không còn là đứa trẻ con nữa. Chỉ mong tuổi mới sẽ giúp tôi khôn ngoan hơn, hạnh phúc hơn. Cảm ơn mẹ và sư phụ đã nuôi nấng con. Con sẽ cố gắng học tập và làm con người tốt để xứng đáng. Con sẽ cố gắng học thật giỏi, trưởng thành và thành công hơn năm nay”, Đức Hiếu viết.

Có thể thấy tình cảm Đức Hiếu dành cho Phi Nhung rất lớn. Cậu bé luôn cảm thấy biết ơn người mẹ đã dạy dỗ, nuôi nấng mình nhiều năm qua. Kể từ khi giọng ca “Bông điên điển” qua đời, Đức Hiếu thường xuyên đăng bài buồn bã, bày tỏ sự nhớ nhung đến người mẹ quá cố. Là người ở bên cạnh cô bao lâu, chắc hẳn cậu bé hiểu rất rõ con người của Phi Nhung.

phi-nhung-3

phi-nhung-6

Được biết Đức Hiếu là một trong những người con nuôi ở chung nhà với Phi Nhung. Cậu bé không theo đuổi con đường nghệ thuật như Hồ Văn Cường hay những người khác. Thời điểm mẹ nuôi vướng lùm xùm tiền nong, Đức Hiếu cùng một số chị em trong nhà đã lên tiếng bênh vực cô, động viên Hồ Văn Cường. Ngay cả thời điểm hiện tại cũng chưa có bất cứ người con nuôi nào của Phi Nhung đăng bài nói xấu hay kể tội quán quân Vietnam Idol Kids 2014.

 

Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật sau 1 clip ngắn, netizen thất vọng, ‘quay xe’ xin lỗi Phi Nhung

(Techz.vn) – Một đoạn clip của Hồ Văn Cường và Phi Nhung đang được CĐM truyền tay nhau. Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy những nét tính cách hoàn toàn khác của nam ca sĩ.