Giải trí

Con trai nhất quyết không gọi bố là ba, Đan Trường tiết lộ lý do khiến nhiều người ngã ngửa

Con trai nhất quyết không gọi bố là ba, Đan Trường tiết lộ lý do khiến nhiều người ngã ngửa

 

Trong clip mới đăng tải gần đây, Đan Trường gây tòm ò cho khán giả khi chia sẻ cuộc nói chuyện với con trai Thiên Từ. Đáng chú ý, anh tiết lộ rằng cậu con trai nhất quyết không gọi mình là bố mà chỉ gọi là "Đan Trường" mà thôi.

Gia đình Đan Trường

Cụ thể, khi gọi video call với con trai thì nam ca sĩ nhận được câu trả lời rằng: "Mom, Dan Truong call you" (mẹ ơi có Đan Trường gọi)". Giọng ca Chim trắng mồ côi vô cùng bất ngờ khi Thiên Từ hằng ngày ngoan ngoãn là thế mà nhất quyết không gọi mình là bố.

Bài đăng của Đan Trường

Khi được cha hỏi lý do không gọi là ba, Thiên Từ nhanh nhảu đáp: "Con thích gọi bố như vậy!". Sau đó, nam ca sĩ đã tìm hiểu nguyên nhân vì sao con trai không chịu gọi mình bằng bố. Anh tiết lộ: "Hỏi ra thì mới biết từ ngày Thiên Từ xa ba Trường, Thiên Từ hay xem mấy video về ba, và tập hát theo Tiếng Việt, và đặc biệt rất thích mấy cô chú hay kêu to Đan Trường ...Đan Trường. Đấy là vì sao Thiên Từ thích gọi ba là Đan Trường. Ba con tui mới xa nhau có 4 tháng thôi chứ mấy, xa lâu hơn nữa chắc Thiên Từ gọi minh là anh Ba Khía luôn quá".

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã chào đón bé Thiên Từ vào ngày 26/2/2017, sau 4 năm đám cưới. Hiện tại, cậu bé đã hơn 3 tuổi, vô cùng thông minh và có một trí nhớ tốt.  Con trai Đan Trường sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Từ bé, cậu bé đã có một cuộc sống sang chảnh, được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài.

 

Sau Jolie Nguyễn, hé lộ danh tính những người đẹp khác trong đường dây mại dâm của Lục Triều Vỹ

(Techz.vn) Sau nàng hậu đình đám Jolie Nguyễn, những người đẹp tiếp theo nào trong đường dây gái gọi nghìn đô của "tú ông" Lục Triều Vỹ sẽ được "xướng tên"?

 

Tag:

dan truong