Giải trí

‘Con trai’ Hoài Linh xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng

‘Con trai’ Hoài Linh xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng

Hoài Lâm từng là một cái tên chinh phục được đông đảo khán giả bởi giọng ca thiên phú tuy nhiên anh lại gây tiếc nuối bởi đời tư lận đận. Mới đây, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải một đoạn clip điều này làm khán giả vô cùng vui mừng khi thấy giọng ca Hoa nở không màu đang dần bắt đầu trở lại làng nhạc V-pop.

hoai-lam-1-1037

Ngay sau khi clip được chia sẻ, nhiều người cho rằng ngoại hình của Hoài Lâm thay đổi đáng kể, dường như nam ca sĩ đã tăng cân khá nhiều, mặc dù gương mặt không thay đổi quá nhiều  nhưng tay và chân đều đầy đặn hơn. Vốn là nam ca sĩ sở hữu ngoại hình thư sinh nên sự thay đổi của anh chàng không khỏi khiến người hâm mộ có chút tiếc nuối.

hoai-lam-2-1037

Trước đó, tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2020 diễn ra tại Nhà hát TP.HCM, Hoài Lâm xuất hiện khá rạng rỡ, điển trai Anh không còn vẻ tiều tụy, xơ xác như cách đây không lâu, Hoài Lâm đã trở lại với diện mạo vốn có. Nam ca sĩ hạnh phúc khi ca khúc của mình được mọi người đón nhận. Fan hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn phần nào với trạng thái hiện tại của anh.

Hoai-Lam-3

Hoài Lâm từng là cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều thành tích trong làng giải trí nhưng vì những ồn ào đời tư mà anh khiến không ít người thất vọng. Đặc biệt có nhiều tin đồn về sức khỏe cũng như chuyện tình cảm của anh. Mới nhất là việc anh bị chỉ trích khi sinh nhật con gái mà không hề có một động thái nào chúc mừng hay hỏi han con.

hoai-lam-gay-nuoi-tiec-cho-khan-gia-khi-lien-tiep-vuong-scandal-15411485676731494039011

Kể từ sau khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm trở nên kín tiếng hơn hẳn. Rất nhiều khán giả mong chờ trong thời gian tới, nam ca sĩ có thể trở lại sân khấu với hình ảnh chỉn chu như xưa, thỏa mãn niềm đam mê của bản thân và gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

 

Bảo Ngọc tuyên bố cực căng sau khi hé lộ lý do Hoài Lâm gần năm trời không đến thăm hai con

(Techz.vn) – Trong một talkshow mới đây, Bảo Ngọc cho biết từ khi ly hôn đến nay Hoài Lâm chưa từng về thăm các con. Điều này khiến cộng đồng mạng dậy sóng, một lần nữa bàn tán về nam ca sĩ.