Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo ‘chịu không nổi’ khi liên tiếp nhận tin tang sự, đăng status khiến CĐM xót xa

Lư Hoàng Gia Bảo ‘chịu không nổi’ khi liên tiếp nhận tin tang sự, đăng status khiến CĐM xót xa

Mới đây nhất, chiều ngày 26/8, cư dân mạng đã xót xa tới mức rơi nước mắt trước dòng chia sẻ của Bình Tinh sau khi lo hậu sự cho NS Bạch Mai. Trên mạng xã hội, cô cho biết hiện tại tinh thần đang rất bối rối, hoảng loạn, sức khỏe vẫn bất ổn, thậm chí là thiếu tỉnh táo do khóc quá nhiều. Dẫu vậy, Bình Tinh vẫn cố gắng đăng đàn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới mọi người đã ở bên động viên, an ủi và giúp đỡ cô lo đám tang cho mẹ ruột.

Con-trai-hoai-linh-chiu-khong-noi-khi-lien-tiep-nhan-tin-tang-su-dang-status-khien-cdm-xot-xa
Bài đăng của con gái cố nghệ sĩ Bạch Mai trên Facebook chiều ngày 26/8

Có thể nói, sự ra đi của NS Bạch Mai không chỉ là mất mát to lớn của gia đình mà còn để lại sự tiếc thương cho toàn thể anh, chị em nghệ sĩ cùng khán giả. Trước nỗi mất mát to lớn trên, Lư Hoàng Gia Bảo đã trực tiếp đăng tải status chia buồn với Bình Tinh và nhắn nhủ đàn em khiến ai nấy đều nghẹn ngào, xúc động. 

Trên trang cá nhân, con trai nuôi Hoài Linh bộc bạch: 

“Là người ngoài nghe thông tin còn chịu không nổi huống hồ gì trong 1 tháng 3 cái tang dì, cậu và giờ người mẹ yêu thương nhất. Nỗi đau này chưa vơi là nỗi đau tiếp theo lại tới. 

Chia sẻ vô cùng với người bạn thân thương Bình Tinh. Mong Tinh giữ sức khỏe để lo cho con gái Bella. Thành thật chia buồn. Má Mai ơi, má Kết ơi phù hộ cho Bình Tinh nhiều sức khoẻ và mạnh mẽ lên nha 2 má ơi. Con thương quý 2 má rất nhiều”.

Con-trai-hoai-linh-chiu-khong-noi-khi-lien-tiep-nhan-tin-tang-su-dang-status-khien-cdm-xot-xa
Lư Hoàng Gia Bảo đăng đàn động viên Bình Tinh

Theo như thông tin được Lư Hoàng Gia Bảo chia sẻ, trong vòng 1 tháng qua, con gái cố NS Bạch Mai đã liên tiếp nhận tin buồn và lần lượt mất đi những người thân trong gia đình là dì, cậu và cả người mẹ thân yêu nhất. Đây là nỗi đau mà không gì có thể bù đắp và chắc hẳn khiến cô suy sụp cả về sức khỏe, tinh thần. 

Cũng chính bởi thế mà Gia Bảo đặc biệt nhắn nhủ đàn em cố gắng vượt qua nỗi đau và giữ trạng thái thật tốt để chăm sóc cho con gái. Cuối cùng, anh gửi lời chia buồn chân thành đồng thời bày tỏ tình cảm yêu mến tới những nghệ sĩ quá cố. 

Dòng chia buồn của Lư Hoàng Gia Bảo nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự xót xa, tiếc thương và không quên gửi lời chia buồn, an ủi:

“Con Covid thật độc ác, lấy đi hết những người thân bên cạnh mình. Xin chia buồn cùng gia đình ạ”

“Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư”

“Ôi đau lòng. Chia buồn cùng gia đình”,...

Con-trai-hoai-linh-chiu-khong-noi-khi-lien-tiep-nhan-tin-tang-su-dang-status-khien-cdm-xot-xa-3
Khán giả tiếc thương trước sự ra đi của cố NS Bạch Mai

Được biết, mẹ ruột Bình Tinh - NS Bạch Mai vừa qua đời sau một tháng điều trị Covid-19, dù đã có kết quả âm tính nhưng do có nhiều bệnh nền nặng nên bà đã không qua khỏi. Vì lý do dịch bệnh nên lễ tang được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đúng quy định phòng chống dịch bệnh.

 

Xuất hiện clip Lan Ngọc làm phục vụ bàn ở quán lẩu, lộ rõ sắc vóc đời thực khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ clip đi “bưng lẩu” lên Facebook cá nhân, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của cô nàng.